Home » Lifestyle » Health » After pregnancy do this things and be fit and slim

TIPS: પ્રેગનન્સી બાદ ન કરો આ ભૂલો, રહેશો ફિટ અને સ્લીમ

Divyabhaskar.com | Updated - Jan 09, 2018, 10:38 AM

મહિલાઓ માને છે કે ફિડિંગ કરાવતા રહેવાથી તેમનું વજન વધે છે. આ વાત સાવ ખોટી છે

  • After pregnancy do this things and be fit and slim
    +3બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

    યૂટિલિટી ડેસ્કઃ મોટાભાગે જોવા મળે છે કે ગર્ભાવસ્થા બાદ મહિલાઓનું વજન વધી જાય છે. બાળકના જન્મ પછી મહિલાઓ આ વધેલું વજન ઉતારવા માટે અનેક ટ્રિક અપનાવે છે. અનેક વાર તેઓ કંઇક ખોટી રીતો પણ અપનાવી લે છે. તેના કારણે તેઓ સ્ટ્રેસ અનુભવે છે. આજે અમે આપને જણાવી રહ્યા છીએ કે ડિલિવરી બાદ તમે તમારી સેલ્ફને કઇ રીતે ફિટ અને સ્લીમ બનાવી શકો છો.

    બાળકોને બ્રેસ્ટ ફિડિંગ કરાવો


    મોટાભાગની મહિલાઓ માને છે કે ફિડિંગ કરાવતા રહેવાથી તેમનું વજન વધે છે. આ વાત સાવ ખોટી છે. જો તમે પોતાને ફિટ રાખવા ઇચ્છો છો તો બાળકોને સ્તનપાન કરાવો. તે બેસ્ટ વિકલ્પ છે. સ્તનપાન કરાવવાથી શરીરમાંથી 500 કેલેરી હટી જાય છે. જેટલું સ્તનપાન વધારે કરાવો છો તેટલું જ તમારા અને બાળક બંનેને માટે લાભદાયી છે.

    આગળની સ્લાઇડ્સ પર ક્લિક કરો અને જાણી લો મહિલાઓને ડિલિવરી બાદ ફિટ અને સ્લીમ બનાવતી કેટલીક ટિપ્સ...

  • After pregnancy do this things and be fit and slim
    +2બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

    યોગ્ય આહારની કરો પસંદગી


    જ્યારે પણ તમે ફૂડ પસંદ કરો છો ત્યારે નક્કી કરો કે તેમાં વધારે પ્રમાણમાં શુગર ન હોય. જે ફૂડમાં વધારે પોષક તત્વો હોય તેને ડાયટમાં સામેલ કરો. જંક ફૂડ અને વસાવાળા આહારને મેનૂથી દૂર રાખો. તાજા ફળ, શાક અને લો ફેટ ડેરી ઉત્પાદકોની પસંદગી કરો. પાસ્તા, બ્રેડ, ફળ, ઇંડા, નટ્સ અને ડ્રાયફૂટ્સનો વધારે ઉપયોગ કરો. 

     

    લંચ કે ડિનર સ્કીપ ન કરો


    મોટાભાગે લોકો આ એક ભૂલ કરે છે. તેઓ એક સમયનું ભોજન સ્કીપ કરે છે. તેમને લાગે છે કે તેમ કરવાથી વજન જલદી ઉતરશે. પણ આ વાત ખોટી છે. આમ કરવાથી તમે ભૂખ્યા રહો છો અને સ્નેક્સ કે અન્ય ચીજો વધારે પ્રમાણમાં ખાઇ લો છો. તેનાથી કેલેરી વધી જાય છે. તમારે ખાવાનું સ્કીપ ન કરવું અને એવું ફૂડ લેવું જેનાથી તમે ઓછી કેલેરી મેળવો. સવારનો બ્રેકફાસ્ટ સ્કીપ ન કરો. તેનાથી શરીરને આખઆ દિવસની તાકાત મળે છે. 

  • After pregnancy do this things and be fit and slim
    +1બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

    થોડું થોડું અનેકવાર ખાઓ


    ખાવાનું છોડી દેવાના બદલે દિવસમાં થોડું ખાવાનું અનેક વાર ખાઓ એ બેસ્ટ વિકલ્પ છે. વારેઘડી સ્નેક્સ ખાવાથી વજન વધે છે. થોડું થોડું ખાઇ લેવાથી સ્નેક્સને અવોઇડ કરી શકો છો અને સાથે તમને શરીરના જરૂરી પોષક તત્વો પણ મળે છે. 

     

    વ્યાયામ પણ છે જરૂરી


    સંતુલિત આહારની સાથે નિયમિત રીતે વ્યાયામ કરવો જરૂરી છે. તેનાથી તમે ચિંતા અને અનિંદ્રાની સમસ્યાને દૂર કરી શકો છો અને મોટી રાહત મળે છે. પોતાને ફિટ રાખવા તમે યોગા અને એરોબિક્સ પણ કરી શકો છો. આ સિવાય સ્વીમિંગ અને જોગિંગ પણ બેસ્ટ ઓપ્શન છે. 

  • After pregnancy do this things and be fit and slim

    વધારેમાં વધારે પાણી પીઓ


    દિવસમાં ઓછામાં ઓછું 10 ગ્લાસ પાણી પીઓ. તેનાથી શરીરના વિષૈલા પદાર્થ અને ફેટને બહાર કાઢવામાં મદદ મળે છે. તમે આરામ અનુભવો છો. પાણી શરીરમાં ભેજ બનાવી રાખે છે.

     

    પૂરતી ઊંધ લો.
    યોગ્ય ખાન પાન અને વ્યાયામની સાથે સાથે તમારા માટે પૂરતી ઊંઘ જરૂરી છે. ગર્ભાવસ્થા બાદ શિશુની દેખરેખના કારણે મહિલાઓને પૂરતી ઊંઘ મળતી નથી. તેના કારણે ભૂખ પર નિયંત્રણ રાખનારા હોર્મોન્સ પર અસર થાય છે. આ કારણે તમે ઓવરઇટિંગનો શિકાર બનો છો અને સાથે પરિણામે તમારું વજન વધી જાય છે. 

ગુજરાત સમાચાર(Gujarati News) સૌથી પહેલાં વાંચવા માટે વિઝિટ કરો દિવ્ય ભાસ્કર

More From Lifestyle

Trending

વીડિયો વધુ જુઓ