ટ્રેંડિંગ સૂચનાઓ

ટ્રેડિંગ ન્યૂઝ એલર્ટ

    Home » Lifestyle » Health» Do these 3 yoga poses daily for good health

    રોજ માત્ર આ 3 બેસ્ટ આસન કરી લેશો તો, રોગો રહેશે દૂર અને મળશે આવા ફાયદા

    Health Desk, Ahmedabad | Last Modified - May 23, 2018, 04:20 PM IST

    રોજ સવારે 10 મિનિટ કરો માત્ર આ 3 આસનો, મહિલાઓ અને પુરૂષો બંનેને થશે લાભ
    • +3 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ આજકાલની રહેણીકરણીને કારણે રોગો ખૂબ જ ઝડપથી વધી રહ્યા છે, એવામાં શરીરને રોગો સામે બચાવવા માટે રોજિંદા જીવનમાં આસનને સામેલ કરવું શ્રેષ્ઠ ઉપાય છે. આમ તો કેટલાક આસનો એકદમ સરળ હોય છે જેને તમે જાતે જ ઘરે કરી શકો છો. શારીરિક સ્થિતિ અને સમસ્યા પ્રમાણે અનેક પ્રકારના આસનો ઉપલબ્ધ છે. જેથી આજે એવા ખાસ 3 આસનો વિશે જણાવીશું, જે લોહીના વિકાર, વાળની સમસ્યા, મગજની તકલીફ, ફેફસાના રોગ, હૃદય સંબંધી સમસ્યાઓમાં કારગર અને તમારા શરીરની અંદર રહેલીઓ સમસ્યાઓને દૂર કરવામાં અસરકારક સાબિત થશે.

      આસન કયા સમયે કરી શકાય?

      આસનોના અભ્યાસક્રમનો સર્વોત્તમ સમય સવારનો છે. વહેલી સવારે સૂર્યોદય પહેલાં વાતાવરણમાં શાંતિ તથા તાજગી હોય છે. બીજો અનુકૂળ સમય સાંજનો છે. એ વખતે પણ વાતાવરણ અનુકૂળ હોય છે.


      ધ્યાન રાખો

      આસન અનુભવી વ્યક્તિના માર્ગદર્શન હેઠળ કરવા હિતાવહ છે.


      આસન કરતી વખતે શરીર ઉપર બળજબરી કરવી નહીં.


      મોટા ભાગના આસનો પેટ સાફ થયા પછી કરવાના હોય છે.

      આગળ વાંચો આસનો કરવાની રીત, તેના અદભુત ફાયદા અને સાવધાનીઓ વિશે.

    • +3 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ આજકાલની રહેણીકરણીને કારણે રોગો ખૂબ જ ઝડપથી વધી રહ્યા છે, એવામાં શરીરને રોગો સામે બચાવવા માટે રોજિંદા જીવનમાં આસનને સામેલ કરવું શ્રેષ્ઠ ઉપાય છે. આમ તો કેટલાક આસનો એકદમ સરળ હોય છે જેને તમે જાતે જ ઘરે કરી શકો છો. શારીરિક સ્થિતિ અને સમસ્યા પ્રમાણે અનેક પ્રકારના આસનો ઉપલબ્ધ છે. જેથી આજે એવા ખાસ 3 આસનો વિશે જણાવીશું, જે લોહીના વિકાર, વાળની સમસ્યા, મગજની તકલીફ, ફેફસાના રોગ, હૃદય સંબંધી સમસ્યાઓમાં કારગર અને તમારા શરીરની અંદર રહેલીઓ સમસ્યાઓને દૂર કરવામાં અસરકારક સાબિત થશે.

      આસન કયા સમયે કરી શકાય?

      આસનોના અભ્યાસક્રમનો સર્વોત્તમ સમય સવારનો છે. વહેલી સવારે સૂર્યોદય પહેલાં વાતાવરણમાં શાંતિ તથા તાજગી હોય છે. બીજો અનુકૂળ સમય સાંજનો છે. એ વખતે પણ વાતાવરણ અનુકૂળ હોય છે.


      ધ્યાન રાખો

      આસન અનુભવી વ્યક્તિના માર્ગદર્શન હેઠળ કરવા હિતાવહ છે.


      આસન કરતી વખતે શરીર ઉપર બળજબરી કરવી નહીં.


      મોટા ભાગના આસનો પેટ સાફ થયા પછી કરવાના હોય છે.

      આગળ વાંચો આસનો કરવાની રીત, તેના અદભુત ફાયદા અને સાવધાનીઓ વિશે.

    • +3 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ આજકાલની રહેણીકરણીને કારણે રોગો ખૂબ જ ઝડપથી વધી રહ્યા છે, એવામાં શરીરને રોગો સામે બચાવવા માટે રોજિંદા જીવનમાં આસનને સામેલ કરવું શ્રેષ્ઠ ઉપાય છે. આમ તો કેટલાક આસનો એકદમ સરળ હોય છે જેને તમે જાતે જ ઘરે કરી શકો છો. શારીરિક સ્થિતિ અને સમસ્યા પ્રમાણે અનેક પ્રકારના આસનો ઉપલબ્ધ છે. જેથી આજે એવા ખાસ 3 આસનો વિશે જણાવીશું, જે લોહીના વિકાર, વાળની સમસ્યા, મગજની તકલીફ, ફેફસાના રોગ, હૃદય સંબંધી સમસ્યાઓમાં કારગર અને તમારા શરીરની અંદર રહેલીઓ સમસ્યાઓને દૂર કરવામાં અસરકારક સાબિત થશે.

      આસન કયા સમયે કરી શકાય?

      આસનોના અભ્યાસક્રમનો સર્વોત્તમ સમય સવારનો છે. વહેલી સવારે સૂર્યોદય પહેલાં વાતાવરણમાં શાંતિ તથા તાજગી હોય છે. બીજો અનુકૂળ સમય સાંજનો છે. એ વખતે પણ વાતાવરણ અનુકૂળ હોય છે.


      ધ્યાન રાખો

      આસન અનુભવી વ્યક્તિના માર્ગદર્શન હેઠળ કરવા હિતાવહ છે.


      આસન કરતી વખતે શરીર ઉપર બળજબરી કરવી નહીં.


      મોટા ભાગના આસનો પેટ સાફ થયા પછી કરવાના હોય છે.

      આગળ વાંચો આસનો કરવાની રીત, તેના અદભુત ફાયદા અને સાવધાનીઓ વિશે.

    • +3 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ આજકાલની રહેણીકરણીને કારણે રોગો ખૂબ જ ઝડપથી વધી રહ્યા છે, એવામાં શરીરને રોગો સામે બચાવવા માટે રોજિંદા જીવનમાં આસનને સામેલ કરવું શ્રેષ્ઠ ઉપાય છે. આમ તો કેટલાક આસનો એકદમ સરળ હોય છે જેને તમે જાતે જ ઘરે કરી શકો છો. શારીરિક સ્થિતિ અને સમસ્યા પ્રમાણે અનેક પ્રકારના આસનો ઉપલબ્ધ છે. જેથી આજે એવા ખાસ 3 આસનો વિશે જણાવીશું, જે લોહીના વિકાર, વાળની સમસ્યા, મગજની તકલીફ, ફેફસાના રોગ, હૃદય સંબંધી સમસ્યાઓમાં કારગર અને તમારા શરીરની અંદર રહેલીઓ સમસ્યાઓને દૂર કરવામાં અસરકારક સાબિત થશે.

      આસન કયા સમયે કરી શકાય?

      આસનોના અભ્યાસક્રમનો સર્વોત્તમ સમય સવારનો છે. વહેલી સવારે સૂર્યોદય પહેલાં વાતાવરણમાં શાંતિ તથા તાજગી હોય છે. બીજો અનુકૂળ સમય સાંજનો છે. એ વખતે પણ વાતાવરણ અનુકૂળ હોય છે.


      ધ્યાન રાખો

      આસન અનુભવી વ્યક્તિના માર્ગદર્શન હેઠળ કરવા હિતાવહ છે.


      આસન કરતી વખતે શરીર ઉપર બળજબરી કરવી નહીં.


      મોટા ભાગના આસનો પેટ સાફ થયા પછી કરવાના હોય છે.

      આગળ વાંચો આસનો કરવાની રીત, તેના અદભુત ફાયદા અને સાવધાનીઓ વિશે.

    No Comment
    Add Your Comments
    IPL 2018, ના લેટેસ્ટ સમાચાર મેળવો, જુઓ IPL 2018 Schedule, IPL Live Score વધારે IPL updates મેળવવા અમને Facebook પર લાઈક અને Twitter પર ફોલો કરો.
    (Health Gujarati News) સાથે જોડાયેલા અન્ય (Lifestyle Gujarati News) મેળવવા માટે અમને Facebook અને Twitter પર ફોલો કરો. વાંચતા રહો 76 લાખ+ વાચકોની મનપસંદ અને વિશ્વની નં.1 Gujarati News વેબસાઇટ divyabhaskar.co.in, જાણો સમાચારોથી વધુ. દરેક ક્ષણ અપડેટ રહેવા માટે ડાઉનલોડ કરો Gujarati News App & Divya Bhaskar epaper App.
    Web Title: Do these 3 yoga poses daily for good health
    (Read News in Gujarati from Divya Bhaskar)

    More From Lifestyle

    Trending

    Top
    `