ટ્રેંડિંગ સૂચનાઓ

ટ્રેડિંગ ન્યૂઝ એલર્ટ

    Home » Lifestyle » Health» Boost Your Digestion by eating this 5 foods

    સારી ડાઇઝેશન સિસ્ટમ માટે અપનાવો આ પાંચ ફૂડ

    divyabhaskar.com | Last Modified - Feb 08, 2018, 05:07 PM IST

    આપણી ડાઇઝેશન સિસ્ટમ યોગ્ય રીતે કામ ન કરે તો તેના કારણે અનેક પ્રકારની સમસ્યા સર્જાય છે
    • તમે ડાઇઝેશન પ્રક્રિયાને હેલ્ધી અને નિયમિત બનાવવા માગતા હોવ તો ફાઇબર સૌથી શ્રેષ્ઠ ઉપાય છે
      +3 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ
      તમે ડાઇઝેશન પ્રક્રિયાને હેલ્ધી અને નિયમિત બનાવવા માગતા હોવ તો ફાઇબર સૌથી શ્રેષ્ઠ ઉપાય છે

      યુટિલિટી ડેસ્કઃ આપણે બધા જાણીએ છીએ કે જો આપણી ડાઇઝેશન સિસ્ટમ યોગ્ય રીતે કામ ન કરે તો તેના કારણે અનેક પ્રકારની સમસ્યા સર્જાય છે. સવારે સારી રીતે પેટ સાફ થવું, સ્વસ્થ હોવાની સૌથી મોટી નિશાની છે, પરંતુ આપણું અનિયમિત ખાન-પાન, જીવનશૈલી, તણાવ અને ઓછી ઉંઘ થવાના કારણે કબજિયાત જેવી સમસ્યા સર્જાય છે. જો તમે ડાઇઝેશન પ્રક્રિયાને હેલ્ધી અને નિયમિત બનાવવા માગતા હોવ તો ફાઇબર સૌથી શ્રેષ્ઠ ઉપાય છે. આ ઉપરાંત પણ અન્ય ઘણા ફૂડ છે, જેનો નિયમિતપણે ઉપયોગ કરવામાં આવે તો આપણી ડાઇઝેશન સિસ્ટમ યોગ્ય રીતે કામ કરવા લાગે છે.

      વાલ અને કઠોળ


      વાળ અને કઠોળમાં મોટી માત્રામાં સૉલ્યુબલ ફાઇબર હોય છે. આ ફાઇબર ડાઇઝેસ્ટ કરતું નથી પરંતુ એ એવા પ્રકારના જેલમાં પરિવર્તિત થાય છે, જે આપણી ઇન્ટેસ્ટિનને સરળ બનાવી દે છે. વાલ અને કઠોળને તમે બાફીને અથવા તો ફણગાવીને ખાઇ શકો છો.

      અન્ય ફૂડ્સ અંગે જાણવા આગળની સ્લાઇડ્સ પર ક્લિક કરો...

    • ડાઇઝેશન સિસ્ટમને યોગ્ય કરવા માટે સુકી દ્રાક્ષ અને અંજીર પણ મહત્વની ભૂમિકા ભજવે છે
      +3 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ
      ડાઇઝેશન સિસ્ટમને યોગ્ય કરવા માટે સુકી દ્રાક્ષ અને અંજીર પણ મહત્વની ભૂમિકા ભજવે છે

      યુટિલિટી ડેસ્કઃ આપણે બધા જાણીએ છીએ કે જો આપણી ડાઇઝેશન સિસ્ટમ યોગ્ય રીતે કામ ન કરે તો તેના કારણે અનેક પ્રકારની સમસ્યા સર્જાય છે. સવારે સારી રીતે પેટ સાફ થવું, સ્વસ્થ હોવાની સૌથી મોટી નિશાની છે, પરંતુ આપણું અનિયમિત ખાન-પાન, જીવનશૈલી, તણાવ અને ઓછી ઉંઘ થવાના કારણે કબજિયાત જેવી સમસ્યા સર્જાય છે. જો તમે ડાઇઝેશન પ્રક્રિયાને હેલ્ધી અને નિયમિત બનાવવા માગતા હોવ તો ફાઇબર સૌથી શ્રેષ્ઠ ઉપાય છે. આ ઉપરાંત પણ અન્ય ઘણા ફૂડ છે, જેનો નિયમિતપણે ઉપયોગ કરવામાં આવે તો આપણી ડાઇઝેશન સિસ્ટમ યોગ્ય રીતે કામ કરવા લાગે છે.

      વાલ અને કઠોળ


      વાળ અને કઠોળમાં મોટી માત્રામાં સૉલ્યુબલ ફાઇબર હોય છે. આ ફાઇબર ડાઇઝેસ્ટ કરતું નથી પરંતુ એ એવા પ્રકારના જેલમાં પરિવર્તિત થાય છે, જે આપણી ઇન્ટેસ્ટિનને સરળ બનાવી દે છે. વાલ અને કઠોળને તમે બાફીને અથવા તો ફણગાવીને ખાઇ શકો છો.

      અન્ય ફૂડ્સ અંગે જાણવા આગળની સ્લાઇડ્સ પર ક્લિક કરો...

    • શાકભાજી અને ફળોમાં હાઇ ફાઇબર હોય છે
      +3 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ
      શાકભાજી અને ફળોમાં હાઇ ફાઇબર હોય છે

      યુટિલિટી ડેસ્કઃ આપણે બધા જાણીએ છીએ કે જો આપણી ડાઇઝેશન સિસ્ટમ યોગ્ય રીતે કામ ન કરે તો તેના કારણે અનેક પ્રકારની સમસ્યા સર્જાય છે. સવારે સારી રીતે પેટ સાફ થવું, સ્વસ્થ હોવાની સૌથી મોટી નિશાની છે, પરંતુ આપણું અનિયમિત ખાન-પાન, જીવનશૈલી, તણાવ અને ઓછી ઉંઘ થવાના કારણે કબજિયાત જેવી સમસ્યા સર્જાય છે. જો તમે ડાઇઝેશન પ્રક્રિયાને હેલ્ધી અને નિયમિત બનાવવા માગતા હોવ તો ફાઇબર સૌથી શ્રેષ્ઠ ઉપાય છે. આ ઉપરાંત પણ અન્ય ઘણા ફૂડ છે, જેનો નિયમિતપણે ઉપયોગ કરવામાં આવે તો આપણી ડાઇઝેશન સિસ્ટમ યોગ્ય રીતે કામ કરવા લાગે છે.

      વાલ અને કઠોળ


      વાળ અને કઠોળમાં મોટી માત્રામાં સૉલ્યુબલ ફાઇબર હોય છે. આ ફાઇબર ડાઇઝેસ્ટ કરતું નથી પરંતુ એ એવા પ્રકારના જેલમાં પરિવર્તિત થાય છે, જે આપણી ઇન્ટેસ્ટિનને સરળ બનાવી દે છે. વાલ અને કઠોળને તમે બાફીને અથવા તો ફણગાવીને ખાઇ શકો છો.

      અન્ય ફૂડ્સ અંગે જાણવા આગળની સ્લાઇડ્સ પર ક્લિક કરો...

    • ઓટ્સમાં સોલ્યુબલ ફાઇબર હોય છે, જે ડાઇઝેશન સિસ્ટમને વધુ સારી બનાવે છે
      +3 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ
      ઓટ્સમાં સોલ્યુબલ ફાઇબર હોય છે, જે ડાઇઝેશન સિસ્ટમને વધુ સારી બનાવે છે

      યુટિલિટી ડેસ્કઃ આપણે બધા જાણીએ છીએ કે જો આપણી ડાઇઝેશન સિસ્ટમ યોગ્ય રીતે કામ ન કરે તો તેના કારણે અનેક પ્રકારની સમસ્યા સર્જાય છે. સવારે સારી રીતે પેટ સાફ થવું, સ્વસ્થ હોવાની સૌથી મોટી નિશાની છે, પરંતુ આપણું અનિયમિત ખાન-પાન, જીવનશૈલી, તણાવ અને ઓછી ઉંઘ થવાના કારણે કબજિયાત જેવી સમસ્યા સર્જાય છે. જો તમે ડાઇઝેશન પ્રક્રિયાને હેલ્ધી અને નિયમિત બનાવવા માગતા હોવ તો ફાઇબર સૌથી શ્રેષ્ઠ ઉપાય છે. આ ઉપરાંત પણ અન્ય ઘણા ફૂડ છે, જેનો નિયમિતપણે ઉપયોગ કરવામાં આવે તો આપણી ડાઇઝેશન સિસ્ટમ યોગ્ય રીતે કામ કરવા લાગે છે.

      વાલ અને કઠોળ


      વાળ અને કઠોળમાં મોટી માત્રામાં સૉલ્યુબલ ફાઇબર હોય છે. આ ફાઇબર ડાઇઝેસ્ટ કરતું નથી પરંતુ એ એવા પ્રકારના જેલમાં પરિવર્તિત થાય છે, જે આપણી ઇન્ટેસ્ટિનને સરળ બનાવી દે છે. વાલ અને કઠોળને તમે બાફીને અથવા તો ફણગાવીને ખાઇ શકો છો.

      અન્ય ફૂડ્સ અંગે જાણવા આગળની સ્લાઇડ્સ પર ક્લિક કરો...

    No Comment
    Add Your Comments
    IPL 2018, ના લેટેસ્ટ સમાચાર મેળવો, જુઓ IPL 2018 Schedule, IPL Live Score વધારે IPL updates મેળવવા અમને Facebook પર લાઈક અને Twitter પર ફોલો કરો.
    (Health Gujarati News) સાથે જોડાયેલા અન્ય (Lifestyle Gujarati News) મેળવવા માટે અમને Facebook અને Twitter પર ફોલો કરો. વાંચતા રહો 76 લાખ+ વાચકોની મનપસંદ અને વિશ્વની નં.1 Gujarati News વેબસાઇટ divyabhaskar.co.in, જાણો સમાચારોથી વધુ. દરેક ક્ષણ અપડેટ રહેવા માટે ડાઉનલોડ કરો Gujarati News App & Divya Bhaskar epaper App.
    Web Title: Boost Your Digestion by eating this 5 foods
    (Read News in Gujarati from Divya Bhaskar)

    More From Lifestyle

    Trending

    Top
    `