ટ્રેંડિંગ સૂચનાઓ

ટ્રેડિંગ ન્યૂઝ એલર્ટ

    Home » Lifestyle » Health» પાણીપુરી ક્યારે ખાવી જોઇએ | Pani Puri Calories Counting

    શું તમે પાણીપુરી ખાવાનો યોગ્ય સમય જાણો છો?

    divyabhaskar.com | Last Modified - May 24, 2018, 03:18 PM IST

    ન્યુટ્રિશનની દ્રષ્ટિએ પાણીપુરી હળવી કે ભારે અને તેનો ખાવાનો યોગ્ય સમય જાણો
    • શું તમે પાણીપુરી ખાવાનો યોગ્ય સમય જાણો છો?
      શું તમે પાણીપુરી ખાવાનો યોગ્ય સમય જાણો છો?

      હેલ્થ ડેસ્કઃ મોટાભાગના લોકો ફાસ્ટ ફૂડની સરખામણીમાં પાણીપુરીને હળવી માનતા હોય છીએ, પણ એવું નથી. એક પ્લેટ પાણીપુરીમાં 6 પુરી અને પાણી હોય છે. તેમાં 36 કેલરી અને 2.5 ગ્રામ ફેટ રહે છે, એટલે ફાસ્ટફૂડથી ઓછું નથી. એક પાણીપુરીમાં બાફેલાં બટાકા, બુંદી, બાફેલાં મગ અથ‌વા ચણા અને ચટપટી ચટણી, મીઠી ચટણી સામાન્ય રીતે આમળાં અને ગોળની બનેલી છે. આમાં મત્ર મગ અને ચણા જ એવા છે જે પ્રોટીન આપે છે.


      ક્યારે ખાવી જોઇએ ?


      પાણીપુરી બપોરના સમયે ખાવી યોગ્ય રહે છે, કારણ કે તેમાં મીઠાનું પ્રમાણ વધુ હોય છે. સાથે પાણીમાં પણ મીઠું વધારે હોય છે. જે વોટર રીટેંશન કરી શકે છે. સાંજના સમયે આને વધુ પડતી પાણીપુરી ટાળવી જોઇએ. વોટર રિટેંશનની તકલીફ હોય તો પાણીપુરી ખાધાના થોડા સમય પછી પપૈયું ખાવું જોઇએ.

      1 પ્લેટ પાણીપુરીમાં ન્યુટ્રિશન (6 નંગ)

      - કેલરી 36 ગ્રામ
      - ફેટ 2.5 ગ્રામ
      - સેચ્યુરેટેડ 1 ગ્રામ
      - શુગર 1 ગ્રામ
      - કાર્બ્સ 4 ગ્રામ
      - પ્રોટીન 1 ગ્રામ
      - સોડિયમ 40 ગ્રામ

    No Comment
    Add Your Comments
    IPL 2018, ના લેટેસ્ટ સમાચાર મેળવો, જુઓ IPL 2018 Schedule, IPL Live Score વધારે IPL updates મેળવવા અમને Facebook પર લાઈક અને Twitter પર ફોલો કરો.
    (Health Gujarati News) સાથે જોડાયેલા અન્ય (Lifestyle Gujarati News) મેળવવા માટે અમને Facebook અને Twitter પર ફોલો કરો. વાંચતા રહો 76 લાખ+ વાચકોની મનપસંદ અને વિશ્વની નં.1 Gujarati News વેબસાઇટ divyabhaskar.co.in, જાણો સમાચારોથી વધુ. દરેક ક્ષણ અપડેટ રહેવા માટે ડાઉનલોડ કરો Gujarati News App & Divya Bhaskar epaper App.
    Web Title: પાણીપુરી ક્યારે ખાવી જોઇએ | Pani Puri Calories Counting
    (Read News in Gujarati from Divya Bhaskar)

    More From Lifestyle

    Trending

    Top
    `