• Home
  • Lifestyle
  • Health
  • પાણીપુરી ક્યારે ખાવી જોઇએ | Pani Puri Calories Counting

શું તમે પાણીપુરી ખાવાનો યોગ્ય સમય જાણો છો?

ન્યુટ્રિશનની દ્રષ્ટિએ પાણીપુરી હળવી કે ભારે અને તેનો ખાવાનો યોગ્ય સમય જાણો

divyabhaskar.com | Updated - May 24, 2018, 03:18 PM
પાણીપુરી ક્યારે ખાવી જોઇએ | Pani Puri Calories Counting

હેલ્થ ડેસ્કઃ મોટાભાગના લોકો ફાસ્ટ ફૂડની સરખામણીમાં પાણીપુરીને હળવી માનતા હોય છીએ, પણ એવું નથી. એક પ્લેટ પાણીપુરીમાં 6 પુરી અને પાણી હોય છે. તેમાં 36 કેલરી અને 2.5 ગ્રામ ફેટ રહે છે, એટલે ફાસ્ટફૂડથી ઓછું નથી. એક પાણીપુરીમાં બાફેલાં બટાકા, બુંદી, બાફેલાં મગ અથ‌વા ચણા અને ચટપટી ચટણી, મીઠી ચટણી સામાન્ય રીતે આમળાં અને ગોળની બનેલી છે. આમાં મત્ર મગ અને ચણા જ એવા છે જે પ્રોટીન આપે છે.


ક્યારે ખાવી જોઇએ ?


પાણીપુરી બપોરના સમયે ખાવી યોગ્ય રહે છે, કારણ કે તેમાં મીઠાનું પ્રમાણ વધુ હોય છે. સાથે પાણીમાં પણ મીઠું વધારે હોય છે. જે વોટર રીટેંશન કરી શકે છે. સાંજના સમયે આને વધુ પડતી પાણીપુરી ટાળવી જોઇએ. વોટર રિટેંશનની તકલીફ હોય તો પાણીપુરી ખાધાના થોડા સમય પછી પપૈયું ખાવું જોઇએ.

1 પ્લેટ પાણીપુરીમાં ન્યુટ્રિશન (6 નંગ)

- કેલરી 36 ગ્રામ
- ફેટ 2.5 ગ્રામ
- સેચ્યુરેટેડ 1 ગ્રામ
- શુગર 1 ગ્રામ
- કાર્બ્સ 4 ગ્રામ
- પ્રોટીન 1 ગ્રામ
- સોડિયમ 40 ગ્રામ

X
પાણીપુરી ક્યારે ખાવી જોઇએ | Pani Puri Calories Counting
COMMENT

Recommended

પોપ્યુલર વીડિઓ વધુ જુઓ

ની  સંપૂર્ણ વાંચનસામગ્રી
Read In App