Home » Lifestyle » Health » Benefits and steps of Kurmasana or the Tortoise Pose

ડાયાબિટીસના દર્દીઓ માટે બેસ્ટ છે આ 1 આસન, રોજ માત્ર 5 મિનિટ કરી જુઓ

Divyabhaskar.com | Updated - Feb 10, 2018, 10:00 AM

ડાયાબિટીસના દર્દીઓ રોજ 5 મિનિટ કરો આ આસન

  • Benefits and steps of Kurmasana or the Tortoise Pose
    +1બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ
    કુર્માસનને નિયમિત રીતે કરવાથી પીઠ મજબૂત બને છે

    હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ કુર્મનો અર્થ થાય છે કાચબો. આ આસનને કરતી વખતે વ્યક્તિની આકૃતિ કાચબા જેવી બની જાય છે, એટલા માટે તેને કુર્માસન કહેવાય છે. આ એક સરળ આસન છે. કુર્માસનને નિયમિત રીતે કરવાથી પીઠ મજબૂત બને છે. મન શાંત રહે છે અને શરીરમાં લચીલાપણુ આવે છે. જો તમને ડાયાબિટીસની બીમારી હોય અને લાંબા સમયથી કંટ્રોલ ન થઈ રહ્યું હોય તો નિયમિત રીતે કુર્માસન કરો. તેનાથી તમને જરૂર ફાયદો થશે. તો ચાલો આજે તમને જણાવી દઈ કુર્માસન કરવાની રીત અને તેનાથી મળતાં ફાયદા વિશે.


    આગળ વાંચો કુર્માસનની રીત.

  • Benefits and steps of Kurmasana or the Tortoise Pose
    કુર્માસનને નિયમિત રીતે કરવાથી મન શાંત રહે છે

    કુર્માસનની વિધિઃ-

     
    - સૌથી પહેલા વજ્રાસનમાં બેસી જાઓ.

    -પછી તસ્વીરમાં બતાવ્યા પ્રમાણે તમારી કોણીને નાભિની બંને તરફ રાખીને હથેળીઓને મેળવીને ઉપર તરફ સીધી રાખો.

    -ત્યારે બાદ શ્વાસ બહાર કાઢીને સામે તરફ નમો અને હડપચીને જમીન ઉપર સ્પર્શ કરાવો.

    -આ દરમિયાન દ્રષ્ટિ સામે રાખો અને હથેળીને હડપચી કે ગાલ સાથે સ્પર્શેલી રાખો.

    -થોડીવાર પછી આ સ્થિતમાં રહ્યા પછી પાછા મૂળ અવસ્થામાં આવી જાઓ.

     
    કુર્માસનના લાભઃ-

     
    આ આસન ડાયાબિટીસથી મુક્તિ અપાવે છે સાથે જ ડાયાબિટીસને કંટ્રોલમાં પણ રાખે છે. કારણ કે તેનાથી પેક્રિયાસને સક્રિય કરવામાં મદદ મળે છે અને આ આસનથી ઉદરના રોગોમાં પણ લાભ મળે છે.

ગુજરાત સમાચાર(Gujarati News) સૌથી પહેલાં વાંચવા માટે વિઝિટ કરો દિવ્ય ભાસ્કર

More From Lifestyle

Trending

વીડિયો વધુ જુઓ