ટ્રેંડિંગ સૂચનાઓ

ટ્રેડિંગ ન્યૂઝ એલર્ટ

    Home » Lifestyle » Health» Beneficial of coffee before workout for health

    વર્કઆઉટ પહેલા કોફીનું સેવન, થાય છે આ ફાયદા

    divyabhaskar.com | Last Modified - Feb 07, 2018, 04:11 PM IST

    થાક અને દુખાવાને દુર કરવા માટે કેટલાક લોકો કોફીનું સેવન કરવાનું પસંદ કરે છે
    • કોફીમાં રહેલા કેફીન ફેટ બર્ન કરવામાં મસલ્સની મદદ કરે છે
      +3 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ
      કોફીમાં રહેલા કેફીન ફેટ બર્ન કરવામાં મસલ્સની મદદ કરે છે

      યુટિલિટી ડેસ્કઃ એક્સરસાઇઝ કરતી વખતે માંસપેશિઓ ઝડપથી થાકી જાય છે, જેના કારણે યોગ્ય રીતે એક્સરસાઇઝ કરી શકાતી નથી. આ સમસ્યાના નિરાકરણ માટે તમે કોફીનું સેવન કરી શકો છો, કારણ કે કોફીમાં રહેલું કેફીન સારી રીતે વર્કઆઉટ કરવામાં મદદ કરે છે. તમે જેટલી એક્સરસાઇઝ કરો છો એટલો જ થાક પણ અનુભવો છો. થાક અને દુખાવાને દુર કરવા માટે કેટલાક લોકો કોફીનું સેવન કરવાનું પસંદ કરે છે. કોફીમાં રહેલા કેફીન ફેટ બર્ન કરવામાં મસલ્સની મદદ કરે છે. માંસપેશિઓ ઉર્જા માટે ગ્લાઇકોઝનનો ઉપયોગ કરે છે પણ જ્યારે એ ખતમ થઇ જાય છે તો માંસપેશિઓ નબળી પડી જાય છે. તેવામાં કોફીનું સેવન ફાયદાકરક રહે છે. આ ઉપરાંત કોફીનું સેવન તમારા સ્વાસ્થ્યને સારું બનાવવામાં મદદ કરે છે. આજે અમે વર્કઆઉટ પહેલાં કોફી પીવાના ફાયદા અંગે જણાવી રહ્યાં છીએ.

      દુખાવો ઓછો થાય છે


      વર્કઆઉટ શરૂ કરવાના એક કલાક પહેલા કોફીનું સેવન કરવું જોઇએ તેનાથી વર્કઆઉટ વખતે થતો દુખાવો ઓછો થવામાં મદદ મળે છે અને મસલ્સ જલદી થાકતા નથી.

      આગળની સ્લાઇડ્સમાં વાંચો અન્ય ફાયદા

    • વર્કઆઉટ પહેલાં કોફીનું સેવન કરવાથી બ્લડ સર્ક્યુલેશનમાં સુધારો થાય છે
      +3 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ
      વર્કઆઉટ પહેલાં કોફીનું સેવન કરવાથી બ્લડ સર્ક્યુલેશનમાં સુધારો થાય છે

      યુટિલિટી ડેસ્કઃ એક્સરસાઇઝ કરતી વખતે માંસપેશિઓ ઝડપથી થાકી જાય છે, જેના કારણે યોગ્ય રીતે એક્સરસાઇઝ કરી શકાતી નથી. આ સમસ્યાના નિરાકરણ માટે તમે કોફીનું સેવન કરી શકો છો, કારણ કે કોફીમાં રહેલું કેફીન સારી રીતે વર્કઆઉટ કરવામાં મદદ કરે છે. તમે જેટલી એક્સરસાઇઝ કરો છો એટલો જ થાક પણ અનુભવો છો. થાક અને દુખાવાને દુર કરવા માટે કેટલાક લોકો કોફીનું સેવન કરવાનું પસંદ કરે છે. કોફીમાં રહેલા કેફીન ફેટ બર્ન કરવામાં મસલ્સની મદદ કરે છે. માંસપેશિઓ ઉર્જા માટે ગ્લાઇકોઝનનો ઉપયોગ કરે છે પણ જ્યારે એ ખતમ થઇ જાય છે તો માંસપેશિઓ નબળી પડી જાય છે. તેવામાં કોફીનું સેવન ફાયદાકરક રહે છે. આ ઉપરાંત કોફીનું સેવન તમારા સ્વાસ્થ્યને સારું બનાવવામાં મદદ કરે છે. આજે અમે વર્કઆઉટ પહેલાં કોફી પીવાના ફાયદા અંગે જણાવી રહ્યાં છીએ.

      દુખાવો ઓછો થાય છે


      વર્કઆઉટ શરૂ કરવાના એક કલાક પહેલા કોફીનું સેવન કરવું જોઇએ તેનાથી વર્કઆઉટ વખતે થતો દુખાવો ઓછો થવામાં મદદ મળે છે અને મસલ્સ જલદી થાકતા નથી.

      આગળની સ્લાઇડ્સમાં વાંચો અન્ય ફાયદા

    • વર્કઆઉટ કરતા પહેલાં 2 કપ કોફીનું સેવન ફાયદાકારક રહે છે
      +3 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ
      વર્કઆઉટ કરતા પહેલાં 2 કપ કોફીનું સેવન ફાયદાકારક રહે છે

      યુટિલિટી ડેસ્કઃ એક્સરસાઇઝ કરતી વખતે માંસપેશિઓ ઝડપથી થાકી જાય છે, જેના કારણે યોગ્ય રીતે એક્સરસાઇઝ કરી શકાતી નથી. આ સમસ્યાના નિરાકરણ માટે તમે કોફીનું સેવન કરી શકો છો, કારણ કે કોફીમાં રહેલું કેફીન સારી રીતે વર્કઆઉટ કરવામાં મદદ કરે છે. તમે જેટલી એક્સરસાઇઝ કરો છો એટલો જ થાક પણ અનુભવો છો. થાક અને દુખાવાને દુર કરવા માટે કેટલાક લોકો કોફીનું સેવન કરવાનું પસંદ કરે છે. કોફીમાં રહેલા કેફીન ફેટ બર્ન કરવામાં મસલ્સની મદદ કરે છે. માંસપેશિઓ ઉર્જા માટે ગ્લાઇકોઝનનો ઉપયોગ કરે છે પણ જ્યારે એ ખતમ થઇ જાય છે તો માંસપેશિઓ નબળી પડી જાય છે. તેવામાં કોફીનું સેવન ફાયદાકરક રહે છે. આ ઉપરાંત કોફીનું સેવન તમારા સ્વાસ્થ્યને સારું બનાવવામાં મદદ કરે છે. આજે અમે વર્કઆઉટ પહેલાં કોફી પીવાના ફાયદા અંગે જણાવી રહ્યાં છીએ.

      દુખાવો ઓછો થાય છે


      વર્કઆઉટ શરૂ કરવાના એક કલાક પહેલા કોફીનું સેવન કરવું જોઇએ તેનાથી વર્કઆઉટ વખતે થતો દુખાવો ઓછો થવામાં મદદ મળે છે અને મસલ્સ જલદી થાકતા નથી.

      આગળની સ્લાઇડ્સમાં વાંચો અન્ય ફાયદા

    • કેફીન અને કાર્બનું સેવન શરીરમાં ગ્લાઇકોઝનની માત્રાને વધારી દે છે
      +3 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ
      કેફીન અને કાર્બનું સેવન શરીરમાં ગ્લાઇકોઝનની માત્રાને વધારી દે છે

      યુટિલિટી ડેસ્કઃ એક્સરસાઇઝ કરતી વખતે માંસપેશિઓ ઝડપથી થાકી જાય છે, જેના કારણે યોગ્ય રીતે એક્સરસાઇઝ કરી શકાતી નથી. આ સમસ્યાના નિરાકરણ માટે તમે કોફીનું સેવન કરી શકો છો, કારણ કે કોફીમાં રહેલું કેફીન સારી રીતે વર્કઆઉટ કરવામાં મદદ કરે છે. તમે જેટલી એક્સરસાઇઝ કરો છો એટલો જ થાક પણ અનુભવો છો. થાક અને દુખાવાને દુર કરવા માટે કેટલાક લોકો કોફીનું સેવન કરવાનું પસંદ કરે છે. કોફીમાં રહેલા કેફીન ફેટ બર્ન કરવામાં મસલ્સની મદદ કરે છે. માંસપેશિઓ ઉર્જા માટે ગ્લાઇકોઝનનો ઉપયોગ કરે છે પણ જ્યારે એ ખતમ થઇ જાય છે તો માંસપેશિઓ નબળી પડી જાય છે. તેવામાં કોફીનું સેવન ફાયદાકરક રહે છે. આ ઉપરાંત કોફીનું સેવન તમારા સ્વાસ્થ્યને સારું બનાવવામાં મદદ કરે છે. આજે અમે વર્કઆઉટ પહેલાં કોફી પીવાના ફાયદા અંગે જણાવી રહ્યાં છીએ.

      દુખાવો ઓછો થાય છે


      વર્કઆઉટ શરૂ કરવાના એક કલાક પહેલા કોફીનું સેવન કરવું જોઇએ તેનાથી વર્કઆઉટ વખતે થતો દુખાવો ઓછો થવામાં મદદ મળે છે અને મસલ્સ જલદી થાકતા નથી.

      આગળની સ્લાઇડ્સમાં વાંચો અન્ય ફાયદા

    No Comment
    Add Your Comments
    IPL 2018, ના લેટેસ્ટ સમાચાર મેળવો, જુઓ IPL 2018 Schedule, IPL Live Score વધારે IPL updates મેળવવા અમને Facebook પર લાઈક અને Twitter પર ફોલો કરો.
    (Health Gujarati News) સાથે જોડાયેલા અન્ય (Lifestyle Gujarati News) મેળવવા માટે અમને Facebook અને Twitter પર ફોલો કરો. વાંચતા રહો 76 લાખ+ વાચકોની મનપસંદ અને વિશ્વની નં.1 Gujarati News વેબસાઇટ divyabhaskar.co.in, જાણો સમાચારોથી વધુ. દરેક ક્ષણ અપડેટ રહેવા માટે ડાઉનલોડ કરો Gujarati News App & Divya Bhaskar epaper App.
    Web Title: Beneficial of coffee before workout for health
    (Read News in Gujarati from Divya Bhaskar)

    More From Lifestyle

    Trending

    Top
    `