Home » Lifestyle » Health » Sodium Intake Values for Each Age Group

ઉંમર પ્રમાણે જાણો આખા દિવસમાં કેટલું મીઠું અને ખાંડ ખાવી જોઈએ

Divyabhaskar.com | Updated - Feb 21, 2018, 04:19 PM

મીઠાંમાં રહેલા સોડિયમની એક નિશ્ચિત માત્રા આપણી બોડી માટે જરૂરી હોય છે.

  • Sodium Intake Values for Each Age Group
    +2બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ
    લાંબા સમય સુધી સોડિયમની માત્રા લેવાથી હાઇ બીપી અથવા હાર્ટ એટેકની શક્યતા વધી જાય છે. એવી જ રીતે જો ખાંડની યોગ્ય માત્રનું ધ્યાન રાખવામાં ન આવે તો અનેક પ્રકારની હેલ્થ પ્રોબ્લેમ થવા લાગે છે.

    યૂટિલિટી ડેસ્કઃ આપણી બોડીમાં દરેક વસ્તુની એક લીમિટ હોય છે. એવી જ રીતે મીઠું અને ખાંડની લીમિટનું પણ ધ્યાન રાખવું ખૂબ જરૂરી હોય છે. મીઠાંમાં રહેલા સોડિયમની એક નિશ્ચિત માત્રા આપણી બોડી માટે જરૂરી હોય છે. પરંતુ જો તેનાથી વધુ સોડિયમ લેવામાં આવે તો તેની બોડી પર ખરાબ અસર પડવા લાગે છે. લાંબા સમય સુધી સોડિયમની માત્રા લેવાથી હાઇ બીપી અથવા હાર્ટ એટેકની શક્યતા વધી જાય છે. એવી જ રીતે જો ખાંડની યોગ્ય માત્રનું ધ્યાન રાખવામાં ન આવે તો અનેક પ્રકારની હેલ્થ પ્રોબ્લેમ થવા લાગે છે. એટલે મીઠું અને ખાંડની યોગ્ય માત્રા વિશે ખબર હોવી જરૂરી છે. ફૂડ એન્ડ ન્યૂટ્રિશન એક્સપર્ટ ડો. અમિતા સિંહ જણાવી રહી છે ઉંમર મુજબ આખા દિવસની ડાયટમાં કેટલું મીઠું અને ખાંડ લેવી જોઈએ.

    આગળ જાણો, ઉંમર મુજબ મીઠાં અને ખાંડની યોગ્ય માત્રા...

  • Sodium Intake Values for Each Age Group
    +1બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ
    આપણી બોડીમાં દરેક વસ્તુની એક લીમિટ હોય છે. એવી જ રીતે મીઠું અને ખાંડની લીમિટનું પણ ધ્યાન રાખવું ખૂબ જરૂરી હોય છે.

    ઉંમર મુજબ આખા દિવસમાં લેવામાં આવતી મીઠાંની માત્રા

     

    - 1થી 3 વર્ષ સુધીના બાળકો માટે આખા દિવસની મીઠાંની માત્રા - 2.5 ગ્રામ (સોડિયમ - 1000 mg)

     

    - 4થી 8 વર્ષ સુધીના બાળકો માટે આખા દિવસની મીઠાંની માત્રા - 3 ગ્રામ (સોડિયમ - 1200 mg)

     

    - 9થી 50 વર્ષ સુધીના લોકો માટે આખા દિવસની મીઠાંની માત્રા - 3.7 ગ્રામ (સોડિયમ - 1500 mg)

     

    -51થી 70 વર્ષ સુધીના લોકો માટે આખા દિવસની મીઠાંની માત્રા - 3.25 ગ્રામ (સોડિયમ - 1300 mg)

     

    - 70 વર્ષથી ઉપરની ઉંમરના લોકો માટે આખા દિવસની મીઠાંની માત્રા - 3 ગ્રામ (સોડિયમ - 1200 mg)

  • Sodium Intake Values for Each Age Group
    જો ખાંડની યોગ્ય માત્રનું ધ્યાન રાખવામાં ન આવે તો અનેક પ્રકારની હેલ્થ પ્રોબ્લેમ થવા લાગે છે.

    ઉંમર મુજબ આખા દિવસમાં લેવામાં આવતી ખાંડની માત્રા

     

    - 2 વર્ષથી ઓછી ઉંમરના બાળકોને ખાંડ જરા પણ ન આપવી જોઈએ.

     

    - 2 વર્ષથી 18 વર્ષ સુધીના કિશોરો - 6 ચમચી ખાંડ (25 ગ્રામ)

     

    - 18 વર્ષથી ઉપરના પુરૂષો - 9 ચમચી ખાંડ (38 ગ્રામ)

     

    - 18 વર્ષથી ઉપરની મહિલાઓ - 6 ચમચી ખાંડ (25 ગ્રામ)

ગુજરાત સમાચાર(Gujarati News) સૌથી પહેલાં વાંચવા માટે વિઝિટ કરો દિવ્ય ભાસ્કર

More From Lifestyle

Trending

વીડિયો વધુ જુઓ