ટ્રેંડિંગ સૂચનાઓ

ટ્રેડિંગ ન્યૂઝ એલર્ટ

    Home » Lifestyle » Health» Sodium Intake Values for Each Age Group

    ઉંમર પ્રમાણે જાણો આખા દિવસમાં કેટલું મીઠું અને ખાંડ ખાવી જોઈએ

    Divyabhaskar.com | Last Modified - Feb 21, 2018, 04:19 PM IST

    મીઠાંમાં રહેલા સોડિયમની એક નિશ્ચિત માત્રા આપણી બોડી માટે જરૂરી હોય છે.
    • લાંબા સમય સુધી સોડિયમની માત્રા લેવાથી હાઇ બીપી અથવા હાર્ટ એટેકની શક્યતા વધી જાય છે. એવી જ રીતે જો ખાંડની યોગ્ય માત્રનું ધ્યાન રાખવામાં ન આવે તો અનેક પ્રકારની હેલ્થ પ્રોબ્લેમ થવા લાગે છે.
      +2 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ
      લાંબા સમય સુધી સોડિયમની માત્રા લેવાથી હાઇ બીપી અથવા હાર્ટ એટેકની શક્યતા વધી જાય છે. એવી જ રીતે જો ખાંડની યોગ્ય માત્રનું ધ્યાન રાખવામાં ન આવે તો અનેક પ્રકારની હેલ્થ પ્રોબ્લેમ થવા લાગે છે.

      યૂટિલિટી ડેસ્કઃ આપણી બોડીમાં દરેક વસ્તુની એક લીમિટ હોય છે. એવી જ રીતે મીઠું અને ખાંડની લીમિટનું પણ ધ્યાન રાખવું ખૂબ જરૂરી હોય છે. મીઠાંમાં રહેલા સોડિયમની એક નિશ્ચિત માત્રા આપણી બોડી માટે જરૂરી હોય છે. પરંતુ જો તેનાથી વધુ સોડિયમ લેવામાં આવે તો તેની બોડી પર ખરાબ અસર પડવા લાગે છે. લાંબા સમય સુધી સોડિયમની માત્રા લેવાથી હાઇ બીપી અથવા હાર્ટ એટેકની શક્યતા વધી જાય છે. એવી જ રીતે જો ખાંડની યોગ્ય માત્રનું ધ્યાન રાખવામાં ન આવે તો અનેક પ્રકારની હેલ્થ પ્રોબ્લેમ થવા લાગે છે. એટલે મીઠું અને ખાંડની યોગ્ય માત્રા વિશે ખબર હોવી જરૂરી છે. ફૂડ એન્ડ ન્યૂટ્રિશન એક્સપર્ટ ડો. અમિતા સિંહ જણાવી રહી છે ઉંમર મુજબ આખા દિવસની ડાયટમાં કેટલું મીઠું અને ખાંડ લેવી જોઈએ.

      આગળ જાણો, ઉંમર મુજબ મીઠાં અને ખાંડની યોગ્ય માત્રા...

    • આપણી બોડીમાં દરેક વસ્તુની એક લીમિટ હોય છે. એવી જ રીતે મીઠું અને ખાંડની લીમિટનું પણ ધ્યાન રાખવું ખૂબ જરૂરી હોય છે.
      +2 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ
      આપણી બોડીમાં દરેક વસ્તુની એક લીમિટ હોય છે. એવી જ રીતે મીઠું અને ખાંડની લીમિટનું પણ ધ્યાન રાખવું ખૂબ જરૂરી હોય છે.

      યૂટિલિટી ડેસ્કઃ આપણી બોડીમાં દરેક વસ્તુની એક લીમિટ હોય છે. એવી જ રીતે મીઠું અને ખાંડની લીમિટનું પણ ધ્યાન રાખવું ખૂબ જરૂરી હોય છે. મીઠાંમાં રહેલા સોડિયમની એક નિશ્ચિત માત્રા આપણી બોડી માટે જરૂરી હોય છે. પરંતુ જો તેનાથી વધુ સોડિયમ લેવામાં આવે તો તેની બોડી પર ખરાબ અસર પડવા લાગે છે. લાંબા સમય સુધી સોડિયમની માત્રા લેવાથી હાઇ બીપી અથવા હાર્ટ એટેકની શક્યતા વધી જાય છે. એવી જ રીતે જો ખાંડની યોગ્ય માત્રનું ધ્યાન રાખવામાં ન આવે તો અનેક પ્રકારની હેલ્થ પ્રોબ્લેમ થવા લાગે છે. એટલે મીઠું અને ખાંડની યોગ્ય માત્રા વિશે ખબર હોવી જરૂરી છે. ફૂડ એન્ડ ન્યૂટ્રિશન એક્સપર્ટ ડો. અમિતા સિંહ જણાવી રહી છે ઉંમર મુજબ આખા દિવસની ડાયટમાં કેટલું મીઠું અને ખાંડ લેવી જોઈએ.

      આગળ જાણો, ઉંમર મુજબ મીઠાં અને ખાંડની યોગ્ય માત્રા...

    • જો ખાંડની યોગ્ય માત્રનું ધ્યાન રાખવામાં ન આવે તો અનેક પ્રકારની હેલ્થ પ્રોબ્લેમ થવા લાગે છે.
      +2 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ
      જો ખાંડની યોગ્ય માત્રનું ધ્યાન રાખવામાં ન આવે તો અનેક પ્રકારની હેલ્થ પ્રોબ્લેમ થવા લાગે છે.

      યૂટિલિટી ડેસ્કઃ આપણી બોડીમાં દરેક વસ્તુની એક લીમિટ હોય છે. એવી જ રીતે મીઠું અને ખાંડની લીમિટનું પણ ધ્યાન રાખવું ખૂબ જરૂરી હોય છે. મીઠાંમાં રહેલા સોડિયમની એક નિશ્ચિત માત્રા આપણી બોડી માટે જરૂરી હોય છે. પરંતુ જો તેનાથી વધુ સોડિયમ લેવામાં આવે તો તેની બોડી પર ખરાબ અસર પડવા લાગે છે. લાંબા સમય સુધી સોડિયમની માત્રા લેવાથી હાઇ બીપી અથવા હાર્ટ એટેકની શક્યતા વધી જાય છે. એવી જ રીતે જો ખાંડની યોગ્ય માત્રનું ધ્યાન રાખવામાં ન આવે તો અનેક પ્રકારની હેલ્થ પ્રોબ્લેમ થવા લાગે છે. એટલે મીઠું અને ખાંડની યોગ્ય માત્રા વિશે ખબર હોવી જરૂરી છે. ફૂડ એન્ડ ન્યૂટ્રિશન એક્સપર્ટ ડો. અમિતા સિંહ જણાવી રહી છે ઉંમર મુજબ આખા દિવસની ડાયટમાં કેટલું મીઠું અને ખાંડ લેવી જોઈએ.

      આગળ જાણો, ઉંમર મુજબ મીઠાં અને ખાંડની યોગ્ય માત્રા...

    No Comment
    Add Your Comments
    IPL 2018, ના લેટેસ્ટ સમાચાર મેળવો, જુઓ IPL 2018 Schedule, IPL Live Score વધારે IPL updates મેળવવા અમને Facebook પર લાઈક અને Twitter પર ફોલો કરો.
    (Health Gujarati News) સાથે જોડાયેલા અન્ય (Lifestyle Gujarati News) મેળવવા માટે અમને Facebook અને Twitter પર ફોલો કરો. વાંચતા રહો 76 લાખ+ વાચકોની મનપસંદ અને વિશ્વની નં.1 Gujarati News વેબસાઇટ divyabhaskar.co.in, જાણો સમાચારોથી વધુ. દરેક ક્ષણ અપડેટ રહેવા માટે ડાઉનલોડ કરો Gujarati News App & Divya Bhaskar epaper App.
    Web Title: Sodium Intake Values for Each Age Group
    (Read News in Gujarati from Divya Bhaskar)

    More From Lifestyle

    Trending

    Top
    `