ટ્રેંડિંગ સૂચનાઓ

ટ્રેડિંગ ન્યૂઝ એલર્ટ

    Home » Lifestyle » Health» 7 Yoga Poses Steps and their benefits to your body

    રોજ ઘરે જ કરો આ 7 સરળ આસનો, રોગો થશે દૂર અને ઝડપથી વધશે સ્ટેમિના

    Health Desk, Ahmedabad | Last Modified - Jan 19, 2018, 01:48 PM IST

    આ 7 સરળ યોગાસન કરવાથી વધશે ફ્લેક્સિબલ અને સ્ટેમિના
    • +6 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ શરીરને ફ્લેક્સિબલ અને તણાવમુક્ત રાખવામાં કેટલાક યોગા બહુ જ ફાયદાકારક હોય છે. સાથે જ નિયમિત યોગ કરવાથી શરીરનો સ્ટેમિના વધે છે અને રોગો દૂર રહે છે. અહીં અમુક યોગની મુદ્રાઓ જણાવવામાં આવી રહી છે, જેનો નિયમિત 20 મિનિટ સુધી અભ્યાસ કરવાથી તમારા સ્નાયુઓ મજબૂત બનશે અને શરીર રોગોથી બચીને રહેશે.

      પર્વતાસન:

      આ યોગાસનને કરવાથી આખું શરીર ખેંચાય છે. જેનાથી શરીરમાં લોહીનું પરિભ્રમણ ઉત્તમ બને છે. સ્નાયુઓની કાર્યક્ષમતા વધે છે

      રીત

      સીધા ઊભા રહો. કમરમાંથી વળીને જમીન પર હાથને ટેકવો. હથેળીઓને જમીન પર રાખો. આમ કરતી વખતે શ્વાસને બહાર કાઢો અથવા જમીન પર ઊંધા સૂઈને નિતંબમાંથી ઊંચા થાઓ. ઊંચા થવા હાથનો સહારો લો. શ્વાસને બહાર કાઢો. હાથને એવી રીતે રાખો કે શરીરનો 'વી' આકાર બને. ઘૂંટણને સીધા રાખો અને સામાન્ય શ્વાસોચ્છવાસ કરો.

      આગળ વાંચો અન્ય 6 સરળ અને કારગર યોગ મુદ્રાઓ વિશે.

    • +6 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ શરીરને ફ્લેક્સિબલ અને તણાવમુક્ત રાખવામાં કેટલાક યોગા બહુ જ ફાયદાકારક હોય છે. સાથે જ નિયમિત યોગ કરવાથી શરીરનો સ્ટેમિના વધે છે અને રોગો દૂર રહે છે. અહીં અમુક યોગની મુદ્રાઓ જણાવવામાં આવી રહી છે, જેનો નિયમિત 20 મિનિટ સુધી અભ્યાસ કરવાથી તમારા સ્નાયુઓ મજબૂત બનશે અને શરીર રોગોથી બચીને રહેશે.

      પર્વતાસન:

      આ યોગાસનને કરવાથી આખું શરીર ખેંચાય છે. જેનાથી શરીરમાં લોહીનું પરિભ્રમણ ઉત્તમ બને છે. સ્નાયુઓની કાર્યક્ષમતા વધે છે

      રીત

      સીધા ઊભા રહો. કમરમાંથી વળીને જમીન પર હાથને ટેકવો. હથેળીઓને જમીન પર રાખો. આમ કરતી વખતે શ્વાસને બહાર કાઢો અથવા જમીન પર ઊંધા સૂઈને નિતંબમાંથી ઊંચા થાઓ. ઊંચા થવા હાથનો સહારો લો. શ્વાસને બહાર કાઢો. હાથને એવી રીતે રાખો કે શરીરનો 'વી' આકાર બને. ઘૂંટણને સીધા રાખો અને સામાન્ય શ્વાસોચ્છવાસ કરો.

      આગળ વાંચો અન્ય 6 સરળ અને કારગર યોગ મુદ્રાઓ વિશે.

    • +6 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ શરીરને ફ્લેક્સિબલ અને તણાવમુક્ત રાખવામાં કેટલાક યોગા બહુ જ ફાયદાકારક હોય છે. સાથે જ નિયમિત યોગ કરવાથી શરીરનો સ્ટેમિના વધે છે અને રોગો દૂર રહે છે. અહીં અમુક યોગની મુદ્રાઓ જણાવવામાં આવી રહી છે, જેનો નિયમિત 20 મિનિટ સુધી અભ્યાસ કરવાથી તમારા સ્નાયુઓ મજબૂત બનશે અને શરીર રોગોથી બચીને રહેશે.

      પર્વતાસન:

      આ યોગાસનને કરવાથી આખું શરીર ખેંચાય છે. જેનાથી શરીરમાં લોહીનું પરિભ્રમણ ઉત્તમ બને છે. સ્નાયુઓની કાર્યક્ષમતા વધે છે

      રીત

      સીધા ઊભા રહો. કમરમાંથી વળીને જમીન પર હાથને ટેકવો. હથેળીઓને જમીન પર રાખો. આમ કરતી વખતે શ્વાસને બહાર કાઢો અથવા જમીન પર ઊંધા સૂઈને નિતંબમાંથી ઊંચા થાઓ. ઊંચા થવા હાથનો સહારો લો. શ્વાસને બહાર કાઢો. હાથને એવી રીતે રાખો કે શરીરનો 'વી' આકાર બને. ઘૂંટણને સીધા રાખો અને સામાન્ય શ્વાસોચ્છવાસ કરો.

      આગળ વાંચો અન્ય 6 સરળ અને કારગર યોગ મુદ્રાઓ વિશે.

    • +6 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ શરીરને ફ્લેક્સિબલ અને તણાવમુક્ત રાખવામાં કેટલાક યોગા બહુ જ ફાયદાકારક હોય છે. સાથે જ નિયમિત યોગ કરવાથી શરીરનો સ્ટેમિના વધે છે અને રોગો દૂર રહે છે. અહીં અમુક યોગની મુદ્રાઓ જણાવવામાં આવી રહી છે, જેનો નિયમિત 20 મિનિટ સુધી અભ્યાસ કરવાથી તમારા સ્નાયુઓ મજબૂત બનશે અને શરીર રોગોથી બચીને રહેશે.

      પર્વતાસન:

      આ યોગાસનને કરવાથી આખું શરીર ખેંચાય છે. જેનાથી શરીરમાં લોહીનું પરિભ્રમણ ઉત્તમ બને છે. સ્નાયુઓની કાર્યક્ષમતા વધે છે

      રીત

      સીધા ઊભા રહો. કમરમાંથી વળીને જમીન પર હાથને ટેકવો. હથેળીઓને જમીન પર રાખો. આમ કરતી વખતે શ્વાસને બહાર કાઢો અથવા જમીન પર ઊંધા સૂઈને નિતંબમાંથી ઊંચા થાઓ. ઊંચા થવા હાથનો સહારો લો. શ્વાસને બહાર કાઢો. હાથને એવી રીતે રાખો કે શરીરનો 'વી' આકાર બને. ઘૂંટણને સીધા રાખો અને સામાન્ય શ્વાસોચ્છવાસ કરો.

      આગળ વાંચો અન્ય 6 સરળ અને કારગર યોગ મુદ્રાઓ વિશે.

    • +6 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ શરીરને ફ્લેક્સિબલ અને તણાવમુક્ત રાખવામાં કેટલાક યોગા બહુ જ ફાયદાકારક હોય છે. સાથે જ નિયમિત યોગ કરવાથી શરીરનો સ્ટેમિના વધે છે અને રોગો દૂર રહે છે. અહીં અમુક યોગની મુદ્રાઓ જણાવવામાં આવી રહી છે, જેનો નિયમિત 20 મિનિટ સુધી અભ્યાસ કરવાથી તમારા સ્નાયુઓ મજબૂત બનશે અને શરીર રોગોથી બચીને રહેશે.

      પર્વતાસન:

      આ યોગાસનને કરવાથી આખું શરીર ખેંચાય છે. જેનાથી શરીરમાં લોહીનું પરિભ્રમણ ઉત્તમ બને છે. સ્નાયુઓની કાર્યક્ષમતા વધે છે

      રીત

      સીધા ઊભા રહો. કમરમાંથી વળીને જમીન પર હાથને ટેકવો. હથેળીઓને જમીન પર રાખો. આમ કરતી વખતે શ્વાસને બહાર કાઢો અથવા જમીન પર ઊંધા સૂઈને નિતંબમાંથી ઊંચા થાઓ. ઊંચા થવા હાથનો સહારો લો. શ્વાસને બહાર કાઢો. હાથને એવી રીતે રાખો કે શરીરનો 'વી' આકાર બને. ઘૂંટણને સીધા રાખો અને સામાન્ય શ્વાસોચ્છવાસ કરો.

      આગળ વાંચો અન્ય 6 સરળ અને કારગર યોગ મુદ્રાઓ વિશે.

    • +6 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ શરીરને ફ્લેક્સિબલ અને તણાવમુક્ત રાખવામાં કેટલાક યોગા બહુ જ ફાયદાકારક હોય છે. સાથે જ નિયમિત યોગ કરવાથી શરીરનો સ્ટેમિના વધે છે અને રોગો દૂર રહે છે. અહીં અમુક યોગની મુદ્રાઓ જણાવવામાં આવી રહી છે, જેનો નિયમિત 20 મિનિટ સુધી અભ્યાસ કરવાથી તમારા સ્નાયુઓ મજબૂત બનશે અને શરીર રોગોથી બચીને રહેશે.

      પર્વતાસન:

      આ યોગાસનને કરવાથી આખું શરીર ખેંચાય છે. જેનાથી શરીરમાં લોહીનું પરિભ્રમણ ઉત્તમ બને છે. સ્નાયુઓની કાર્યક્ષમતા વધે છે

      રીત

      સીધા ઊભા રહો. કમરમાંથી વળીને જમીન પર હાથને ટેકવો. હથેળીઓને જમીન પર રાખો. આમ કરતી વખતે શ્વાસને બહાર કાઢો અથવા જમીન પર ઊંધા સૂઈને નિતંબમાંથી ઊંચા થાઓ. ઊંચા થવા હાથનો સહારો લો. શ્વાસને બહાર કાઢો. હાથને એવી રીતે રાખો કે શરીરનો 'વી' આકાર બને. ઘૂંટણને સીધા રાખો અને સામાન્ય શ્વાસોચ્છવાસ કરો.

      આગળ વાંચો અન્ય 6 સરળ અને કારગર યોગ મુદ્રાઓ વિશે.

    • +6 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ શરીરને ફ્લેક્સિબલ અને તણાવમુક્ત રાખવામાં કેટલાક યોગા બહુ જ ફાયદાકારક હોય છે. સાથે જ નિયમિત યોગ કરવાથી શરીરનો સ્ટેમિના વધે છે અને રોગો દૂર રહે છે. અહીં અમુક યોગની મુદ્રાઓ જણાવવામાં આવી રહી છે, જેનો નિયમિત 20 મિનિટ સુધી અભ્યાસ કરવાથી તમારા સ્નાયુઓ મજબૂત બનશે અને શરીર રોગોથી બચીને રહેશે.

      પર્વતાસન:

      આ યોગાસનને કરવાથી આખું શરીર ખેંચાય છે. જેનાથી શરીરમાં લોહીનું પરિભ્રમણ ઉત્તમ બને છે. સ્નાયુઓની કાર્યક્ષમતા વધે છે

      રીત

      સીધા ઊભા રહો. કમરમાંથી વળીને જમીન પર હાથને ટેકવો. હથેળીઓને જમીન પર રાખો. આમ કરતી વખતે શ્વાસને બહાર કાઢો અથવા જમીન પર ઊંધા સૂઈને નિતંબમાંથી ઊંચા થાઓ. ઊંચા થવા હાથનો સહારો લો. શ્વાસને બહાર કાઢો. હાથને એવી રીતે રાખો કે શરીરનો 'વી' આકાર બને. ઘૂંટણને સીધા રાખો અને સામાન્ય શ્વાસોચ્છવાસ કરો.

      આગળ વાંચો અન્ય 6 સરળ અને કારગર યોગ મુદ્રાઓ વિશે.

    No Comment
    Add Your Comments
    IPL 2018, ના લેટેસ્ટ સમાચાર મેળવો, જુઓ IPL 2018 Schedule, IPL Live Score વધારે IPL updates મેળવવા અમને Facebook પર લાઈક અને Twitter પર ફોલો કરો.
    (Health Gujarati News) સાથે જોડાયેલા અન્ય (Lifestyle Gujarati News) મેળવવા માટે અમને Facebook અને Twitter પર ફોલો કરો. વાંચતા રહો 76 લાખ+ વાચકોની મનપસંદ અને વિશ્વની નં.1 Gujarati News વેબસાઇટ divyabhaskar.co.in, જાણો સમાચારોથી વધુ. દરેક ક્ષણ અપડેટ રહેવા માટે ડાઉનલોડ કરો Gujarati News App & Divya Bhaskar epaper App.
    Web Title: 7 Yoga Poses Steps and their benefits to your body
    (Read News in Gujarati from Divya Bhaskar)

    More From Lifestyle

    Trending

    Top
    `