Divya Bhaskar

Home » Lifestyle » Health » Follow the 8 weeks Jogging plan and increase the life

2 મહિના સુધી જોગિંગ માટે ફોલો કરો આ પ્લાન, થશે ઉંમરમાં વધારો

Divyabhaskar.com | Updated - Jan 27, 2018, 12:04 AM

અઠવાડિયામાં એકથી અઢી કલાક જોગિંગ કરાય તો તે તમારા શરીરને સ્વસ્થ રાખવા પૂરતું છે

  • Follow the 8 weeks Jogging plan and increase the life
    +2બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

    યૂટિલિટી ડેસ્કઃ જોગિંગને કસરતનો જ એક ભાગ ગણવામાં આવે છે. જો તમે જોગિંગ કરો છો તો અજાણતાં તમને કેટલાક ખાસ ફાયદા મળે છે. અઠવાડિયામાં એકથી અઢી કલાક જોગિંગ કરાય તો તે તમારા શરીરને સ્વસ્થ રાખવા પૂરતું છે. તે કોલેસ્ટેરોલ અને બીપીને પણ કંટ્રોલમાં રાખે છે. જો તમને કોઇ રોગ હોય તો તમે આ કામ કરો તે પહેલાં ડોક્ટરની સલાહ લો તે આવશ્યક છે.

    જોગિંગ કરવાથી થશે આ ફાયદા

    - કેલેરી બર્ન થશે.
    - સારી ઊંઘ આવશે.
    - માંસપેશીઓ અને હાડકાં મજબૂત રહે છે.

    આગળની સ્લાઇડ્સ પર ક્લિક કરો અને જાણો બે મહિનાનું અઠવાડિયા પ્રમાણેનું રૂટિન...

  • Follow the 8 weeks Jogging plan and increase the life
    +1બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

    પહેલા મહિને કરો આ રીતે જોગિંગ

     

    - પ્રથમ અઠવાડિયામાં રોજ 7 મિનિટ વોક કરો. ત્યારપછી તમે 1 મિનિટ જોગિંગ કરો. આ જ કામ 3-4 વાર કરો. અઠવાડિયામાં 3 ત્રણ દિવસ આ રીતે કસરત કરો.
    - બીજા અઠવાડિયામાં રોજ 6 મિનિટ વોક કરો. ત્યારપછી 2 મિનિટ જોગિંગ કરી લો. 4 વાર પુનરાવર્તન કરો. આ પ્રક્રિયાને પણ અઠવાડિયામાં ત્રણ દિવસ સુધી કરતાં રહો તે યોગ્ય છે. 
    - ત્રીજા અઠવાડિયામાં થોડો સમય વધારો અને 5 મિનિટ વોક અને 3 મિનિટ જોગિંગ કરવાનું શરૂ કરો. 4 વાર પુનરાવર્તન કરો અને અઠવાડિયામાં ત્રણ વાર આ રીતે કસરત કરો.
    - ચોથા અઠવાડિયે 4 મિનિટ વોક અને 4 મિનિટ જોગિંગ કરીને તેનું 4 વાર પુનરાવર્તન કરો. અઠવાડિયામાં 3 દિવસ આ કામ કરો. તમે ફ્રેશનેસ અનુભવો છો અને રીલેક્સ રહો છો. 

     

    આગળની સ્લાઇડ્સ પર ક્લિક કરો અને જાણો બીજા મહિને કઇ રીતે કરશો જોગિંગ અને મેળવશો ફાયદા...

  • Follow the 8 weeks Jogging plan and increase the life

    બીજા મહિને જોગિંગ માટે ફોલો કરો આ રૂટિન

     

    - પાંચમાં અઠવાડિયામાં 3 મિનિટ વોક અને 5 મિનિટ જોગિંગ કરવું જોઇએ. સાથે જ તેને 4 વાર રિપીટ કરી લો. અઠવાડિયામાં 4 દિવસ આ રીતે કસરત કરો.
    - છઠ્ઠા અઠવાડિયામાં 2 મિનિટ વોક, 6 મિનિટ જોગિંગ કરવું હિતાવહ છે. આ રીતે 4 વાર 4 દિવસ કસત કરવાથી શરીરને યોગ્ય કસરત મળે છે.
    - સાતમા અઠવાડિયામાં રોજ 2 મિનિટ વોક કરો અને 8 મિનિટનું જોગિંગ કરો. તેને ઓલ્ટરનેટ ડે રિપીટ કરો અને અઠવાડિયામાં ચાર દિવસ કરો.
    - આઠમા અઠવાડિયામાં વોકિંગનો સમય 2 મિનિટ અને જોગિંગ 10 મિનિટ કરી લો. તેને 4 વાર રિપીટ કરો અને સપ્તાહમાં 4 દિવસ આમ કરો. તેનાથી તમે સ્વસ્થ રહો છો અને તમારી ઉંમર પણ વધે છે. 

ગુજરાત સમાચાર(Gujarati News) સૌથી પહેલાં વાંચવા માટે વિઝિટ કરો દિવ્ય ભાસ્કર

More From Lifestyle

Trending