ટ્રેંડિંગ સૂચનાઓ

ટ્રેડિંગ ન્યૂઝ એલર્ટ

    Home » Lifestyle » Health» 10 reasons why boiled vegetables are good for you

    આ 10 વસ્તુઓ હમેશાં બાફીને જ ખાવી, વજન તો ઉતરશે સાથે મળશે આવા ફાયદા

    Health Desk, Ahmedabad | Last Modified - Feb 09, 2018, 04:49 PM IST

    કેટલીક શાકભાજીઓને બાફીને ખાવાથી તેના લાભ ડબલ થઈ જાય છે
    • બધાં જ પ્રકારના બીન્સનું સેવન કરવું જોઈએ. તે હેલ્ધ માટે ગુણકારી માનવામાં આવે છે
      +4 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ
      બધાં જ પ્રકારના બીન્સનું સેવન કરવું જોઈએ. તે હેલ્ધ માટે ગુણકારી માનવામાં આવે છે

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ વેજિટેબલ્સને જ્યારે બાફીને તેનું સેવન કરવામાં આવે તો તેની તાકાત બે ગણી વધી જાય છે, સાથે જ તે વધુ હેલ્ધી બની જાય છે. એક સંશોધન મુજબ જ્યારે કેટલીક શાકભાજીઓને બાફવામાં આવે છે તો તેમાં રહેલાં વિટામિન, મિનરલ્સ અને ન્યૂટ્રિઅન્ટ્સ જળવાઈ રહે છે.

      બાફીને ખાવાથી તેમાં પોષક તત્વોમાં વધારો થશે. સાથે જ તમને તેમાં રહેલાં નેચરલ વિટામિન્સ અને બાફતી વખતે તેમાં જે પાણીનો ઉપયોગ કરીએ તે શાકભાજીને વધુ સ્વાદિષ્ટ બનાવશે. જેથી આજે અમે તમને એવા દસ વેજિટેબલ્સ વિશે જણાવીશું જેને સપ્તાહમાં બેવાર બાફીને અવશ્ય ખાવા જોઈએ. આનાથી તમે ઝડપથી વજન પણ ઘટાડી શકો છો અને અન્ય સ્વાસ્થ્ય સમસ્યાઓમાં પણ ગજબનો લાભ થશે. તમે સલાડ તરીકે પણ બાફેલાં વેજિટેબલ્સનું સેવન કરી શકો છો.

      બીટ

      બ્લડ સર્ક્યુલેશન અને માસિક સંબંધી સમસ્યાઓમાંથી છુટકારો મેળવવા માટે દિવસમાં એક બીટ બાફીને ખાવું જોઈએ. આમ તો બીટનું સેવન અનેક રીતે કરી શકાય છે અને તે સ્વાસ્થ્યની દ્રષ્ટિએ બહુ ગુણકારી પણ માનવામાં આવે છે. જોકે તેને બાફીને ખાવામાં આવે તો તેના ગુણો બમણાં થઈ જાય છે. પણ ધ્યાન રાખવું કે બીટને 3 મિનિટ માટે જ બાફવું તેનાથી વધારે નહીં.

      આગળ વાંચો અન્ય 9 વસ્તુઓ વિશે જેને બાફીને ખાવાથી જબરદસ્ત સ્વાસ્થ્ય ફાયદા મળશે..

    • લીલા શાકભાજીઓને બાફીને તેનું સેવન કરવામાં આવે તો તેના ફાયદા બમણાં થઈ જાય છે
      +4 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ
      લીલા શાકભાજીઓને બાફીને તેનું સેવન કરવામાં આવે તો તેના ફાયદા બમણાં થઈ જાય છે

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ વેજિટેબલ્સને જ્યારે બાફીને તેનું સેવન કરવામાં આવે તો તેની તાકાત બે ગણી વધી જાય છે, સાથે જ તે વધુ હેલ્ધી બની જાય છે. એક સંશોધન મુજબ જ્યારે કેટલીક શાકભાજીઓને બાફવામાં આવે છે તો તેમાં રહેલાં વિટામિન, મિનરલ્સ અને ન્યૂટ્રિઅન્ટ્સ જળવાઈ રહે છે.

      બાફીને ખાવાથી તેમાં પોષક તત્વોમાં વધારો થશે. સાથે જ તમને તેમાં રહેલાં નેચરલ વિટામિન્સ અને બાફતી વખતે તેમાં જે પાણીનો ઉપયોગ કરીએ તે શાકભાજીને વધુ સ્વાદિષ્ટ બનાવશે. જેથી આજે અમે તમને એવા દસ વેજિટેબલ્સ વિશે જણાવીશું જેને સપ્તાહમાં બેવાર બાફીને અવશ્ય ખાવા જોઈએ. આનાથી તમે ઝડપથી વજન પણ ઘટાડી શકો છો અને અન્ય સ્વાસ્થ્ય સમસ્યાઓમાં પણ ગજબનો લાભ થશે. તમે સલાડ તરીકે પણ બાફેલાં વેજિટેબલ્સનું સેવન કરી શકો છો.

      બીટ

      બ્લડ સર્ક્યુલેશન અને માસિક સંબંધી સમસ્યાઓમાંથી છુટકારો મેળવવા માટે દિવસમાં એક બીટ બાફીને ખાવું જોઈએ. આમ તો બીટનું સેવન અનેક રીતે કરી શકાય છે અને તે સ્વાસ્થ્યની દ્રષ્ટિએ બહુ ગુણકારી પણ માનવામાં આવે છે. જોકે તેને બાફીને ખાવામાં આવે તો તેના ગુણો બમણાં થઈ જાય છે. પણ ધ્યાન રાખવું કે બીટને 3 મિનિટ માટે જ બાફવું તેનાથી વધારે નહીં.

      આગળ વાંચો અન્ય 9 વસ્તુઓ વિશે જેને બાફીને ખાવાથી જબરદસ્ત સ્વાસ્થ્ય ફાયદા મળશે..

    • કોર્નમાં ભરપૂર માત્રામાં ન્યૂટ્રિએન્ટ્સ અને ફાઈબર હોય છે
      +4 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ
      કોર્નમાં ભરપૂર માત્રામાં ન્યૂટ્રિએન્ટ્સ અને ફાઈબર હોય છે

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ વેજિટેબલ્સને જ્યારે બાફીને તેનું સેવન કરવામાં આવે તો તેની તાકાત બે ગણી વધી જાય છે, સાથે જ તે વધુ હેલ્ધી બની જાય છે. એક સંશોધન મુજબ જ્યારે કેટલીક શાકભાજીઓને બાફવામાં આવે છે તો તેમાં રહેલાં વિટામિન, મિનરલ્સ અને ન્યૂટ્રિઅન્ટ્સ જળવાઈ રહે છે.

      બાફીને ખાવાથી તેમાં પોષક તત્વોમાં વધારો થશે. સાથે જ તમને તેમાં રહેલાં નેચરલ વિટામિન્સ અને બાફતી વખતે તેમાં જે પાણીનો ઉપયોગ કરીએ તે શાકભાજીને વધુ સ્વાદિષ્ટ બનાવશે. જેથી આજે અમે તમને એવા દસ વેજિટેબલ્સ વિશે જણાવીશું જેને સપ્તાહમાં બેવાર બાફીને અવશ્ય ખાવા જોઈએ. આનાથી તમે ઝડપથી વજન પણ ઘટાડી શકો છો અને અન્ય સ્વાસ્થ્ય સમસ્યાઓમાં પણ ગજબનો લાભ થશે. તમે સલાડ તરીકે પણ બાફેલાં વેજિટેબલ્સનું સેવન કરી શકો છો.

      બીટ

      બ્લડ સર્ક્યુલેશન અને માસિક સંબંધી સમસ્યાઓમાંથી છુટકારો મેળવવા માટે દિવસમાં એક બીટ બાફીને ખાવું જોઈએ. આમ તો બીટનું સેવન અનેક રીતે કરી શકાય છે અને તે સ્વાસ્થ્યની દ્રષ્ટિએ બહુ ગુણકારી પણ માનવામાં આવે છે. જોકે તેને બાફીને ખાવામાં આવે તો તેના ગુણો બમણાં થઈ જાય છે. પણ ધ્યાન રાખવું કે બીટને 3 મિનિટ માટે જ બાફવું તેનાથી વધારે નહીં.

      આગળ વાંચો અન્ય 9 વસ્તુઓ વિશે જેને બાફીને ખાવાથી જબરદસ્ત સ્વાસ્થ્ય ફાયદા મળશે..

    • સ્ટિમ ફ્લાવરનું સેવન વધુ હેલ્ધી માનવામાં આવે છે
      +4 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ
      સ્ટિમ ફ્લાવરનું સેવન વધુ હેલ્ધી માનવામાં આવે છે

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ વેજિટેબલ્સને જ્યારે બાફીને તેનું સેવન કરવામાં આવે તો તેની તાકાત બે ગણી વધી જાય છે, સાથે જ તે વધુ હેલ્ધી બની જાય છે. એક સંશોધન મુજબ જ્યારે કેટલીક શાકભાજીઓને બાફવામાં આવે છે તો તેમાં રહેલાં વિટામિન, મિનરલ્સ અને ન્યૂટ્રિઅન્ટ્સ જળવાઈ રહે છે.

      બાફીને ખાવાથી તેમાં પોષક તત્વોમાં વધારો થશે. સાથે જ તમને તેમાં રહેલાં નેચરલ વિટામિન્સ અને બાફતી વખતે તેમાં જે પાણીનો ઉપયોગ કરીએ તે શાકભાજીને વધુ સ્વાદિષ્ટ બનાવશે. જેથી આજે અમે તમને એવા દસ વેજિટેબલ્સ વિશે જણાવીશું જેને સપ્તાહમાં બેવાર બાફીને અવશ્ય ખાવા જોઈએ. આનાથી તમે ઝડપથી વજન પણ ઘટાડી શકો છો અને અન્ય સ્વાસ્થ્ય સમસ્યાઓમાં પણ ગજબનો લાભ થશે. તમે સલાડ તરીકે પણ બાફેલાં વેજિટેબલ્સનું સેવન કરી શકો છો.

      બીટ

      બ્લડ સર્ક્યુલેશન અને માસિક સંબંધી સમસ્યાઓમાંથી છુટકારો મેળવવા માટે દિવસમાં એક બીટ બાફીને ખાવું જોઈએ. આમ તો બીટનું સેવન અનેક રીતે કરી શકાય છે અને તે સ્વાસ્થ્યની દ્રષ્ટિએ બહુ ગુણકારી પણ માનવામાં આવે છે. જોકે તેને બાફીને ખાવામાં આવે તો તેના ગુણો બમણાં થઈ જાય છે. પણ ધ્યાન રાખવું કે બીટને 3 મિનિટ માટે જ બાફવું તેનાથી વધારે નહીં.

      આગળ વાંચો અન્ય 9 વસ્તુઓ વિશે જેને બાફીને ખાવાથી જબરદસ્ત સ્વાસ્થ્ય ફાયદા મળશે..

    • સ્વાસ્થ્યની દ્રષ્ટિએ બ્રોકોલી બહુ ગુણકારી માનવામાં આવે છે.
      +4 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ
      સ્વાસ્થ્યની દ્રષ્ટિએ બ્રોકોલી બહુ ગુણકારી માનવામાં આવે છે.

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ વેજિટેબલ્સને જ્યારે બાફીને તેનું સેવન કરવામાં આવે તો તેની તાકાત બે ગણી વધી જાય છે, સાથે જ તે વધુ હેલ્ધી બની જાય છે. એક સંશોધન મુજબ જ્યારે કેટલીક શાકભાજીઓને બાફવામાં આવે છે તો તેમાં રહેલાં વિટામિન, મિનરલ્સ અને ન્યૂટ્રિઅન્ટ્સ જળવાઈ રહે છે.

      બાફીને ખાવાથી તેમાં પોષક તત્વોમાં વધારો થશે. સાથે જ તમને તેમાં રહેલાં નેચરલ વિટામિન્સ અને બાફતી વખતે તેમાં જે પાણીનો ઉપયોગ કરીએ તે શાકભાજીને વધુ સ્વાદિષ્ટ બનાવશે. જેથી આજે અમે તમને એવા દસ વેજિટેબલ્સ વિશે જણાવીશું જેને સપ્તાહમાં બેવાર બાફીને અવશ્ય ખાવા જોઈએ. આનાથી તમે ઝડપથી વજન પણ ઘટાડી શકો છો અને અન્ય સ્વાસ્થ્ય સમસ્યાઓમાં પણ ગજબનો લાભ થશે. તમે સલાડ તરીકે પણ બાફેલાં વેજિટેબલ્સનું સેવન કરી શકો છો.

      બીટ

      બ્લડ સર્ક્યુલેશન અને માસિક સંબંધી સમસ્યાઓમાંથી છુટકારો મેળવવા માટે દિવસમાં એક બીટ બાફીને ખાવું જોઈએ. આમ તો બીટનું સેવન અનેક રીતે કરી શકાય છે અને તે સ્વાસ્થ્યની દ્રષ્ટિએ બહુ ગુણકારી પણ માનવામાં આવે છે. જોકે તેને બાફીને ખાવામાં આવે તો તેના ગુણો બમણાં થઈ જાય છે. પણ ધ્યાન રાખવું કે બીટને 3 મિનિટ માટે જ બાફવું તેનાથી વધારે નહીં.

      આગળ વાંચો અન્ય 9 વસ્તુઓ વિશે જેને બાફીને ખાવાથી જબરદસ્ત સ્વાસ્થ્ય ફાયદા મળશે..

    No Comment
    Add Your Comments
    IPL 2018, ના લેટેસ્ટ સમાચાર મેળવો, જુઓ IPL 2018 Schedule, IPL Live Score વધારે IPL updates મેળવવા અમને Facebook પર લાઈક અને Twitter પર ફોલો કરો.
    (Health Gujarati News) સાથે જોડાયેલા અન્ય (Lifestyle Gujarati News) મેળવવા માટે અમને Facebook અને Twitter પર ફોલો કરો. વાંચતા રહો 76 લાખ+ વાચકોની મનપસંદ અને વિશ્વની નં.1 Gujarati News વેબસાઇટ divyabhaskar.co.in, જાણો સમાચારોથી વધુ. દરેક ક્ષણ અપડેટ રહેવા માટે ડાઉનલોડ કરો Gujarati News App & Divya Bhaskar epaper App.
    Web Title: 10 reasons why boiled vegetables are good for you
    (Read News in Gujarati from Divya Bhaskar)

    More From Lifestyle

    Trending

    Top
    `