• Home
  • Business
  • 2019 has been a challenging year for the country's auto industry, with most company sales declining in the December quarter.

ઓટો સેક્ટર / દેશના ઓટો ઉદ્યોગ માટે 2019નું વર્ષ પડકારરૂપ રહ્યું, ડિસેમ્બર ક્વાર્ટરમાં મોટાભાગની કંપનીના વેચાણમાં ઘટાડો થયો

2019 has been a challenging year for the country's auto industry, with most company sales declining in the December quarter.
X
2019 has been a challenging year for the country's auto industry, with most company sales declining in the December quarter.

  • કાર, સ્પોર્ટ યુટીલિટી વ્હિકલ (SUV), વાનનું સંયુક્ત વેચાણ વર્ષ 2019માં 3 મિલિયન યુનિટથી ઓછું નોંધાયું 
  •  NBFC કટોકટી બાદ તરલતાની તંગી, એપ્રિલ 2020થી એમિશન ધોરણો ઓટો સેક્ટર માટે પડકારૂપ રહ્યા

Divyabhaskar.com

Jan 02, 2020, 05:58 PM IST
બિઝનેસ ડેસ્કઃ અનેક મોરચે મુશ્કેલીનો સામનો કરી રહેલા ઓટો ઉદ્યોગ માટે વર્ષ 2019 છેલ્લા બે દાયકામાં સૌથી મુશ્કેલીભર્યું વર્ષ બની રહ્યું હતું. કેટલીક અનિશ્ચિતતા, ધિરાણમાં મુશ્કેલી તથા આર્થિક મોરચે કપરા ચઢાણની ઓટો સેક્ટરમાં વેચાણ પર પ્રતિકૂળ અસર જોવા મળી હતી. કાર, સ્પોર્ટ યુટીલિટી વ્હિકલ (SUV), વાનનું સંયુક્ત વેચાણ વર્ષ 2019માં 3 મિલિયન યુનિટથી નીચુ નોંધાયું હતુ. આ અગાઉ વર્ષ 2017માં આ ત્રણેય સેગમેન્ટે સૌ પ્રથમ વખત 3 મિલિયન યુનિટ વેચાણનો બેન્ચમાર્ક કુદાવ્યો હતો. સામાન્ય રીતે ઓટો ઉદ્યોગમાં તેજી અને મંદીનું વલણ ચક્રિય હોય છે, એટલે કે વેચાણ-તેજીમય વૃદ્ધિ અમુક સમયગાળા બાદ વેચાણ-મંદી ઘટાડાના ચક્રિય વલણની શરૂઆત થતી હોય છે. જોકે, તેમા કેટલીક બાબત અપવાદરૂપ હોય છે. ભારતીય ઓટો સેક્ટરમાં મંદીની શરૂઆત 2018ના મધ્યભાગથી થઈ હતી. આર્થિક વૃદ્ધિ અંગે પ્રવર્તિ રહેલા ઘટાડા તરફી વલણની આ ઉદ્યોગ પર અસર જોવા મળી છે. વૈશ્વિક મંદી, નોન બેન્કિંગ ફાયનાન્સિયલ કંપની (NBFC)ની તરલતા સંબંધિત કટોકટી તેમ જ BS4થી એપ્રિલ, 2020થી BS6 એમિશનના ધોરણો અંગેની મૂંઝવણની ઓટો સેક્ટરને અસર થઈ છે.

મારુતિ, M&M સિવાયની ઘણી ઓટો કંપનીઓએ ડિસેમ્બર ક્વોર્ટરના વેચાણમાં ઘટાડો નોંધાવ્યો

Next Stories

    ની  સંપૂર્ણ વાંચનસામગ્રી