એશિયાનો સૌથી મોટો વિન્ટેજ કાર શો પૂર્ણ:ઉદ્યોગપતિ ગૌતમ સિંઘાનિયાની 1934 પેકર્ડ 1107 કૂપે રોડસ્ટરે બેસ્ટ ઑફ શોની ટ્રોફી જીતી

વડોદરાએક મહિનો પહેલા
  • કૉપી લિંક
1934 પેકોર્ડ 1107 કૂપે રોડસ્ટરે બેસ્ટ ઑફ શો જીત્યો. - Divya Bhaskar
1934 પેકોર્ડ 1107 કૂપે રોડસ્ટરે બેસ્ટ ઑફ શો જીત્યો.

વડોદરાના ભવ્ય લક્ષ્મી વિલાસ પેલોસમાં યોજાયેલા ત્રણ દિવસીય વિન્ટેજ કાર શોમાં ડાન્સ, કળા અને સંસ્કૃતિની સાથે દુનિયા ભરમાંથી આવેલી શાનદાર કાર્સ અને બાઇક્સની સાથે જ મોટી સંખ્યામાં લોકોની ઉપસ્થિતિ જોવા મળી. 21 ગન સેલ્યૂટ કોનકોર્સ ડી’એલિગંસની 10મી આવૃત્તિમાં સૌથી દુર્લભ અને સૌથી સુંદર 200 વિન્ટેજ કાર્સ વચ્ચે એક જબરદસ્ત લડાઇ બાદ ઉદ્યોગપતિ ગૌતમ સિંઘાનિયાની 1934 પેકોર્ડ 1107 કૂપે રોડસ્ટરે બેસ્ટ ઑફ શો જીત્યો છે.

બીજું સ્થાન 1949 રોલ્સ-રોયસ સિલ્વર રેથે મેળવ્યું
સુંદર, શાનદાર અને આશ્ચર્યજનક વેન્ટેજ બ્યૂટીઝે વડોદરાવાસીઓનું ધ્યાન આકર્ષિત કર્યું અને જ્યૂરીનું પણ હૃદય જીતી લીધુ. ઉદ્યોગપતિ ગૌતમ સિંઘાનિયા, સીએમડી, મેન્ડ ગ્રુપે આ વિન્ટેજ બ્યૂટીના ગૌરવશાળી માલિક તરીકે હંમેશા પોતાથી આ કારથી લઈને ઉત્સાહથી ભરપૂર રહ્યા છે. ત્યારબાદ બીજુ સ્થાન યૌહાન પૂનાવાલાની 1949 રોલ્સ-રોયસ સિલ્વર રેથે મેળવ્યું અને ત્રીજું સ્થાન દિલજીત ટાઇટ્સની 1936 નૈસ એમ્બેસેડર સીરીઝ 1920 સેડાને પ્રાપ્ત કરી. આ ત્રણેય કારો પોતાની રીતે શાનદાર છે.

ટોપ થ્રી વિજેતા વિન્ટેજ કાર્સ.
ટોપ થ્રી વિજેતા વિન્ટેજ કાર્સ.

બાઇકની શ્રૈણીમાં કોને મેદાન માર્યું?
તો બાઇક કેટેગરીમાં ધ બેસ્ટ ઑફ શોનો એવોર્ડ 1958 વેલકોટ વેનમ 500 સિંગલે જીત્યો, જેના માલિક પુણેના રૂબેન સોલોમેન છે. તેમણે જણાવ્યું હતું કે, આટલા બધા વર્ગો વચ્ચે આ પ્રકારની જોરદાર પ્રતિસ્પર્ધામાં બેસ્ટ કારનો ખિતાબ જીતવો આ પળો સાથે વળગી રહેવાની અને ઉજવણી કરવાની ક્ષણ છે. એડવર્ડિયન, પ્રી પોસ્ટ વોરની અમેરિકી અને પ્રી વોર યૂરોપીય કારો, એમજી, રોલ્સ-રોયસ, બેંટલે, પ્રિઝર્વેશન, જગુઆર અને ડેમલર જેવી વિભિન્ન નામોને સમ્માનિત જ્યૂરી પેનલ દ્વારા આંકવામાં આવી હતી, જેનું નેતૃત્વ ચીફ જજ શ્રી ક્રિસ્ટિયન ક્રેમરે કર્યો હતો.

ઉદ્યોગપતિ ગૌતમ સિંઘાનિયાને ટ્રોફી એનાયત કરાઈ.
ઉદ્યોગપતિ ગૌતમ સિંઘાનિયાને ટ્રોફી એનાયત કરાઈ.

પર્યટન મંત્રાલયના સહયોગીથી આયોજન થયું
21 ગન સેલ્યૂટ કોનકોર્સ ડી’એલિગેન્સની 10મી આવૃત્તિ એશિયાની સૌથી પ્રતિક્ષીત, પ્રશંસિત અને આંતરરાષ્ટ્રીય સ્તર પુરસ્કૃત મોટરિંગ ઇવેન્ટ છે. તેનું આયોજન 21 ગન સેલ્યૂટ હેરિટેજ એન્ડ કલ્ચરલ ટ્રસ્ટ દ્વારા પર્યટન મંત્રાલય, ભારત સરકારના સહયોગથી અને અતુલ્ય ભારત અભિયાનને પ્રોત્સાહિત કરવા માટે ગુજરાત પર્યટનના મજબૂત સમર્થન સાથે આયોજિત કરવામાં આવે છે. 21 ગન સેલ્યૂટને દેશ-વિદેશમાં થનારા આ પ્રકારના અન્ય તમામ આયોજનથી અલગ કરે છે કે, આ ભારતીય સંસ્કૃતિ અને મોટરિંગ ઉત્કૃષ્ટતા સમામેલનની સાથે ત્રણ દિવસ સુધી જળવાઇ રહ્યું.

જ્યૂરી પેનલનું નેતૃત્વ કરવું શાનદાર અનુભવ
ક્રિસ્ટિયન ક્રેમર, ચીફ જજ, કોનકોર્સે જણાવ્યું, “21 ગન સેલ્યૂટ કોનકોર્સમાં જ્યૂરી પેનલનું નેતૃત્વ કરવું હંમેશા એક શાનદાર અનુભવ હોય છે અને દર વર્ષે 21 ગન સેલ્યૂટ કોનકોર્સ આઈસીજીએજી જજિંગ અને ચોક્કસ પુનઃસંગ્રહ પર ભાર આપવા સાથે વિશાળ અને શ્રેષ્ઠ હોય છે. હું કોનકોર્સ ઓર્ગેનાઇઝેશન અને ઉપસ્થિતિમાં દુર્લભ અને શ્રેષ્ઠત્તમ માસ્ટરપીસીસથી અત્યાધિત પ્રભાવિત થયો છું.”

એશિયાનો સૌથી મોટો વિન્ટેજ કાર શો પૂર્ણ થયો.
એશિયાનો સૌથી મોટો વિન્ટેજ કાર શો પૂર્ણ થયો.

હું સન્માનિત અનુભવી રહ્યો છું
21 ગન સેલ્યૂટ હેરિટેજ એન્ડ કલ્ચરલ ટ્રસ્ટના ચેરમેન અને મેનેજિગં ટ્રસ્ટી મદન મોહને વિજેતાઓને અભિનંદન પાઠવ્યા બાદ જણાવ્યું હતું કે, “હું સન્માનિત અનુભવી રહ્યો છું, કારણકે મેં શ્રેષ્ઠથી શ્રેષ્ઠ સુંદર યુદ્ધ જોયું છે. આ અદભૂત કાર્યક્મને આયોજિત કરવું એક સન્માનની વાત હતી, જ્યાં સ્પર્ધકોએ ન માત્ર ઑટોમોબાઇલ જગતની જૂની અને દુર્લભ અજાયબીઓને ખરીદી, પરંતુ તેમની સંબંધિત દુલ્રભતાઓના ઈતિહાસ અને આકર્ષક કહાનીઓને પણ ખરીદી.

આવનારા ભવિષ્યમાં અમે દિગ્ગજોની ખુશ કરતા રહીશું
ભારતની સમૃદ્ધ વિરાસત અને સંસ્કૃતિની સાથે શાનદાર ઑટોમોબાઇલનું સમામેલન દર્શકોની આંખોને આશ્ચર્યથી ઝગમગાટ અને સૌથી અનોખો અનુભવ પ્રદાન કરવામાં પણ અસફળ થતો નથી. અમે આશા રાખીએ છે કે આવનારા ભવિષ્યમાં અમે દિગ્ગજોની ખુશ કરતા રહીશું અને યુવા ઉત્સાહી લોકોને પ્રેરિત કરતા રહીશું. આવતા વર્ષે તેનું આયોજન વધુ ભવ્યતા અને વિશાળતાની સાથે કરવામાં આવશે.”

વિજેતા કાર્સ અને બાઇક્સ

Class A - Veteran & Edwardian

  • 1st 1914 Wolseley 24/30 Landaulette Mr. Shrivardhan Kanoria
  • 2nd 1911 Stevens Duryea Model X Tourer Mr. Gautam Singhania
  • 3rd 1908 Wolseley 16hp Landaulette Mr. Saleem Jasdanwalla

Class B - Pre -war European

  • 1st 1922 Steyr Type 2 Touring Mr. Pragyan Pittie & Vivek Pittie
  • 2nd 1936 Alvis Speed 25 sport Tourer Mr. Nishant Dossa
  • 3rd 1932 Langoda Supercharged Tourer Mr. Yash Ruia

Class C - Small cars (Pre-war)

  • 1st 1929 Morris 8 Tourer Mr. Hormuz Dadachanji NWC
  • 2nd 1923 Austin Seven Chummy Mr. Abdul Haseeb
  • 3rd 1934 Austin Seven Tourer Ms. Prabha Nene

Class D- Pre- War American (Closed cars)

  • 1st 1936 Nash Ambassdor Series 1290 Sedan Mr. Diljeet Titus
  • 2nd 1936 Chrysler Imperial Airflow Mr. Amal Tanna
  • 3rd 1935 Cadillac 355 Limousine Mr. P P Asher

Class E - Pre War American (Convertible cars)

  • 1st 1934 Packrd 1107 Coupe Roadster Mr. Gautam Singhania
  • 2nd 1934 Packard 1107 Tourer Mr. Rajeev Kher
  • 3rd 1921 Dodge Brothers Tourer Mr. Nishant Dossa

Class F - Post War European

  • 1st 1972 Citroen DS Mr. Viveck Goenka WC
  • 2nd 1951 Jaguar Mark 5 Mr. Anandit Reddy
  • 3rd 1963 Saab 1906 Mr. Harshit Merchant

Class G Post War American (Closed cars)

  • 1st 1965 Shevrolet Impala Coupe Mr. Manohar Lal
  • 2nd 1947 Cadillac Series 61 Fastback Coupe MR. Jerxis Vandrevala
  • 3rd 1959 Chevrolet Impala Sedan Mr. Sanat Shodan

Class H- Post-War American (Convertibles)

  • 1st 1948 Buick Super 8 Convertible Mr. Karan Laiker
  • 2nd 1964 Lincoln Continental Convertible Mr. Yohan Poonawalla
  • 3rd 1958 Nash Metropolitian Convertible Mrs. Mangal Husseini

Class I - Rolls-Royce & Bentley (Pre-1975)

  • 1st 1949 Rolls-Royce Silver Wraith Mr.Yohan Poonawalla WC
  • 2nd 1935 Bentley 4 1/4 litre DHC Mr. D Gidwaney
  • 3rd 1931 Bentley 8 litre Tourer Convertible Mr. Darab Khan

Class J- Motorcars of the Baroda State

  • 1st 1939 Wolseley 25hp DHC Mr. Yash Ruia
  • 2nd 1958 AMC Rambler American Mr. Rasool Husseini
  • 3rd 1937 Rolls-Royce Phantom III Mr. Ashish Jain

Class K- Preservation NWC

  • 1st 1927 Marmon L Saloon Mr. Shivraj Anand/Mrs. Puja Anand
  • 2nd 1967 Fiat 1100R Capt. Sachin Ogale
  • 3rd 1938 Rolls-Royce 25/30hp Sports Rajhiv Kehr

Class L -MG Cars (Pre 1990)

1st 1958 MGA Roadster Mr. C J Santosh Babu

2nd 1950 MG YT Mr. Daman Thakore

3rd 1969 Mg Midget Mr. Amal Tanna

Class M- Playboy Cars -Coupes, Convertible & Roadsters (Pre 1980)

  • 1st 1955 Mercedes-Benz 190SL Mr. Yohan Poonawalla WC
  • 2nd 1965 Mercedes-Benz 230SL Mr. Huzaifah Bagasrawalla
  • 3rd 1969 Mercedes-Benz 280SL Mr. Harsh Pati Singhania

Class N- Indian Heritage

  • 1st 1961 Fiat 1100 Mr. Chirag Mehta NWC
  • 2nd 1951 Chevrolet Styleline Deluxe Mr. Diljeet Titus
  • 3rd 1957 Fiat 1100 Elegant Mr. Pilzad Master

Class P - Multi Utility Vehicles

  • 1st 1955 Studebaker V8 pickup Mr. Amal Tanna
  • 2nd 1950 Ford F1 Pickup Mr. Christopher Rodrigues
  • 3rd 1959 Morris Traveller Mr. Milind Angle/Mr. Vishal Salgaokar

Class Q - Military Vehicles

  • 1st 1942 Willys Mr. Kapil Ahir NWC
  • 2nd 1948 Land Rover Series 1 Mr. Viveck Goenka
  • 3rd 1963 Toyota F43J Mr. Prem Raheja

Class - Bollywood Vehicles

  • 1st 1973 Gord Mustang Mr. Viveck Goenka

Special Awards

  • Drive on stage 1951 Jaguar XK120 Jimmy Tata (Maharaja Gondal Awards)
  • Drive on stage 1855 Mercedes 300SL HH Maharaja Himanshu Gondal

Class - Mahindra Vehicles

  • 1st 1962 Willys Stationwagon Mr. Veda Kumar Mani Konda
  • 2nd 1679 Mahindra CJ3B Mr. Manish Sarsar
  • 3rd 1979 Mahindra Mr. Prem Reddy
અન્ય સમાચારો પણ છે...