ફટકો / ઓલા-ઉબરનો ગ્રોથ ઘટતાં મુસાફરોની સમસ્યાઓ વધી, ડ્રાયવર્સનું ઈન્સેન્ટિવ ઘટતાં કેબ ઓછી થઈ

Due to the decrease in Ola-Uber growth, the driver's inconvenience decreased.
X
Due to the decrease in Ola-Uber growth, the driver's inconvenience decreased.

  • પહેલાં કસ્ટમર્સને ટેક્સી બુક કર્યાના 2થી 4 મિનિટમાં રાઈડ મળી જતી હવે 12થી 15 મિનિટ થાય છે
  • ઓલાએ ઈલેક્ટ્રિક સેગમેન્ટમાં બિઝનેસ માટે અનેક કંપનીઓ સાથે 400 કરોડની ડીલ કરી

Divyabhaskar.com

Jun 05, 2019, 01:35 PM IST

ઓટો ડેસ્ક. થોડા વર્ષો પહેલા 'ઉબેર' અને 'ઓલા'એ ટેક્સી સર્વિસ પ્રોવાઈડર તરીકે અલગ ઓળખ ઊભી કરી હતી. તેથી જ આ કંપનીઓનો વૃદ્ધિ દર પણ વધી રહ્યો છે. પરંતુ છેલ્લા 6 મહિનામાં ઓલા અને ઉબેરનો વિકાસદર ધીમો પડી ગયો હોવાનું સામે આવ્યું છે. એટલું જ નહીં, આ બંને કંપનીઓના ગ્રાહકો પહેલા કરતા વધુ સમસ્યાઓ અનુભવી રહ્યા છે.

મળતા અહેવાલો મુજબ છેલ્લા છ મહિનામાં ઓલા અને ઉરબની રોજિંદી રાઈડ્સમાં માત્ર 4 ટકાનો વધારો થયો છે. પહેલાં રોજ 35 લાખ રાઈડ્સ સામે હવે તે 36.5 લાખ પર છે. કસ્ટમર્સને બે વર્ષ પહેલાં કેબ સર્વિસ માટે માત્ર 2થી 4 મિનિટની રાહ જોવી પડતી હતી. હવે આ સમય 12થી 15 મિનિટનો થઈ ગયો છે. સાથોસાથ મોટાં શહેરોમાં નોન-પીક અપ અવર્સમાં ભાડું 15થી 20 ટકા વધી ગયું છે. આમ કસ્ટમર્સ અનેક મુસીબતોનો સામનો કરી રહ્યા છે. 

સંખ્યામાં કેમ ઘટાડો થયો?

Next Stories

    ની  સંપૂર્ણ વાંચનસામગ્રી