• Gujarati News
  • Lifestyle
  • While The Sister And Brother Were Studying In The Room, Suddenly MI's Mobile Phone Exploded, And The Neighbors Gathered At The Sound Of The Explosion.

આબાદ બચાવ:બહેન અને ભાઈ રૂમમાં અભ્યાસ કરી રહ્યા હતા ત્યારે અચાનક MIનો મોબાઈલ ફાટ્યો, વિસ્ફોટનો અવાજ સાંભળીને પાડોશીઓ પણ ભેગા થઈ ગયા

જયપુર20 દિવસ પહેલા
  • કૉપી લિંક
  • વિસ્ફોટ એટલો જોરદાર હતો કે તેનો અવાજ પડોશીઓને પણ સંભળાયો હતો

MIનો મોબાઈલ ફોન ફાટી જવાથી બહેન અને ભાઈ ખરાબ રીતે દાજી ગયા. આ ઘટના કોટાના તલવંડી વિસ્તારની છે. ઘટના સમયે બહેન-ભાઈ રૂમમાં અભ્યાસ કરી રહ્યા હતા, ત્યારે મોબાઈલની બેટરી ફાટવાથી જોરદાર વિસ્ફોટ થયો હતો. મોબાઈલ ટેબલ રાખવામાં આવ્યો હતો. વિસ્ફોટ એટલો જોરદાર હતો કે તેનો અવાજ પડોશીઓને પણ સંભળાયો હતો. ઘટનામાં બંને ભાઈ-બહેનને ઈજા પહોંચી છે. તેમને ખાનગી હોસ્પિટલમાં લઈ જવામાં આવ્યા છે, જ્યાં તેમને સારવાર બાદ ડિસ્ચાર્જ કરી દેવામાં આવ્યા.

દીકરીનો ચહેરો અને દીકરાનો હાથ દાજી ગયો, રાત્રે 12 વાગે વિસ્ફોટ થયો હતો
તલવંડીના રહેવાસી મહાવીર જૈને જણાવ્યું કે, શુક્રવારે તેમના નાના ભાઈ સંદીપ જૈનનો દીકરો અયન (16) અને દીકરી શ્રીતિ જૈન (11) બંને ઘરમાં અભ્યાસ કરી રહ્યા હતા. MI મોબાઈલ ટેબલ પર પુસ્તકો પર રાખ્યો હતો. રાત્રે 12 વાગે અચાનક વિસ્ફોટ થયો. તે દરમિયાન અયન સામે બેઠો હતો. શ્રીતિ તેની પાસે ઉભી હતી. વિસ્ફોટનો અવાજ એટલો જોરદાર હતો કે પાડોશીઓએ પણ સાંભળ્યો હતો. ઘટનામાં અયનનો હાથ દાજી ગયો. જ્યારે શ્રીતિના ચહેરા પર ઈજા પહોંચી છે. શ્રીતિની આંખની નીચેનો ભાગ દાઝી ગયો. ત્યાં રાખવામાં આવેલું રજિસ્ટર પણ બળી ગયું.

દીકરીનો ચહેરો અને દીકરાનો હાથ દાજી ગયો.
દીકરીનો ચહેરો અને દીકરાનો હાથ દાજી ગયો.

એક વર્ષ પહેલા જ બેટરી બદલી હતી, હાથમાં મોટી દુર્ઘટના સર્જાઈ શકતી હતી
મહાવીર જૈનને જણાવ્યું કે, અયન ધોરણ 11 અને શ્રીતિ ધોરણ 6માં અભ્યાસ કરે છે. ઘટનામાં બંનેનો આબાદ બચાવ થયો હતો. મોબાઈલ હાથમાં હોત તો મોટી દુર્ઘટના સર્જાઈ શકી હોત. એક વર્ષ પહેલા જ મોબાઈલની બેટરી બદલવામાં આવી હતી, જે MIના સર્વિસ સેન્ટર પરથી લીધી હતી.