લાંબુ જીવન જીવવાની ફોર્મ્યુલા:જંકફૂડની જગ્યાએ પ્લાન્ટ આધારિત કાર્બોહાઇડ્રેટ્સ અને ચરબીનું સેવન કરો, 100 વર્ષ સુધી જીવન લંબાશે

2 મહિનો પહેલા
  • કૉપી લિંક

જીવનમાં તમને ઘણી વખત 'જુગ-જુગ જીયો'ના આશીર્વાદ મળ્યા હશે, પરંતુ આટલું લાંબુ જીવન કેવી રીતે જીવી શકાય? નિષ્ણાતો કહે છે કે, ૧૦૦ વર્ષ જીવવું શક્ય છે. તમારે ફક્ત તમારી ખાવા-પીવાની આદતમાં સુધારો કરવો પડશે. યુનિવર્સિટી ઓફ વિસ્કોન્સિનના પ્રોફેસર રોઝલીન એન્ડરસન અને યુએસસી લિયોનાર્ડ ડેવિસ સ્કૂલના પ્રોફેસર વોલ્ટર લોંગોએ છેલ્લા 10 વર્ષમાં પોષણ અંગેના સેંકડો સંશોધનોનો અભ્યાસ કર્યો હતો. તેનો નિચોડ તાજેતરમાં સેલ જર્નલમાં પ્રકાશિત થયો છે.

ડાર્ક ચોકલેટ અને બદામ ખાવાથી આયુષ્ય વધશે
સંશોધનકારોએ એવા ભોજનોની ઓળખ કરી કે, જે આપણને આયુષ્ય વધારવામાં મદદરૂપ સાબિત થઈ શકે છે. તેમના મત મુજબ પ્લાન્ટ આધારિત કાર્બોહાઈડ્રેટ અને ચરબીયુક્ત ખોરાકમાં વધારો કરીને અને પ્રોસેસ્ડ ફૂડનું સેવન ઘટાડીને તમે લાંબું આયુષ્ય મેળવી શકો છો. એન્ડરસનના મતે ઉપવાસ અને અન્ય ભોજનને ઘણીવાર વજન ઘટાડવા સાથે જોડવામાં આવે છે, પરંતુ તે લાંબુ જીવવા માટે પણ મહત્વપૂર્ણ છે. મોટી વાત એ છે કે, સંશોધકોએ પણ ડાર્ક ચોકલેટને દીર્ધાયુષ્ય માટે મહત્વની માની છે. તેમના જણાવ્યા અનુસાર દરરોજ તમારી 30 ટકા કેલરી બદામ, ઓલિવ ઓઇલ અને કેટલીક ડાર્ક ચોકલેટમાંથી મળી આવે છે.

રેડ મીટ અને સુગરથી સાવચેત રહો
સંશોધનકારો પણ ભલામણ કરે છે કે, રેડ મીટ અને પ્રોસેસ્ડ માંસ તેમજ અનાજ અને ખાંડનું સેવન શક્ય બને ત્યાં સુધી ટાળવું. પ્રોસેસ્ડ ફૂડના સ્થાને પ્લાન્ટ આધારિત ભોજન લેવાથી તમે 10 વર્ષ સુધી આયુષ્ય મેળવી શકો છો. સંશોધનકારોએ એમ પણ સૂચવ્યું છે કે, પ્રોટીનના સેવનને મર્યાદિત કરવાથી તમારું આયુષ્ય પણ વધે છે. ખરેખર, વિવિધ પ્રકારના પ્રોટીન અને એમિનો એસિડ્સ હોર્મોનના ઉત્પાદનમાં વધારો કરે છે અને શરીરની જૈવિક પ્રક્રિયાને વેગ આપે છે.

તૂટક ઉપવાસ સ્વાસ્થ્ય માટે સારા છે
સંશોધનકારો પણ એક કરતા વધુ દિવસ માટે તૂટક ઉપવાસ કરવાની ભલામણ કરે છે. તેમના મતે, દરરોજ 11 થી 12 કલાકના અંતરાલ સાથે ખાવું વધુ સારું છે અને બાકીના 12 કલાકની મુઠ્ઠીઓ કરવી. દર ૩ થી ૪ મહિનામાં એક દિવસથી વધુ દિવસ ઉપવાસ કરવાથી પણ મદદ મળી શકે છે.

તમારી આદર્શ થાળી, જેનાથી વૃદ્ધાવસ્થા જલ્દી ના આવે

  • 55% અનરિફાઇન્ડ કાર્બોહાઇડ્રેટ્સ : ઓટ્સ.
  • ૫% પ્રોટીન : કઠોળ.
  • 30% પ્લાન્ટ આધારિત ચરબી : ઓલિવ ઓઇલ, સૂકા મેવા, ચિયા, ડાર્ક ચોકલેટ, નાળિયેર અને એવોકાડો