Divya Bhaskar

 આરોગ્યની ગુરુચાવી
Home » Divyashree » Health » health tips, working women diet plan

તમે વર્કિંગ વુમન છો? તો આપનો ડાયટ પ્લાન આવો હોવો જોઇએ

divyabhaskar.com | Last Modified - Aug 28, 2018, 00:08AM IST
  • તમે વર્કિંગ વુમન છો? તો આપનો ડાયટ પ્લાન આવો હોવો જોઇએ

    -બ્રેકફાસ્ટ મસ્ટ
    વર્કિગ વૂમને સવારનો નાસ્તો ક્યારેય ન છોડવો જોઇએ. સવારના સમયમાં આપને ઉર્જાની જરૂર હોય છે તેથી નાસ્તો જરૂરી છે.ઘરની નીકળતા પહેલા નાસ્તામાં દૂધ, પરાઠા લઇ શકો છો. વિટામીન ઇ યુક્ત ફળો જમકે સ્ટ્રોબેરી, પપૈયું, સફરજન ખાવું હિતાવહ રહે છે. સમયના અભાવના કારણે બધું જ શક્ય ન બને તો માત્ર એક ગ્લાસ દૂધ અને એક ફળ લો,. થોડી ડ્રાયફ્રૂટસ જોડે રાખો. ઓફિસ સમય મળે ત્યારે લો.

    - હેલ્ધી લંચ
    લંચ અને બ્રેકફાસ્ટ વચ્ચે પાંચ કલાકનો સમય હોવો જોઇએ.લંચમાં દાળ, ભાત, રોટલી શાક, સલાડ, છાશને સામેલ કરો. શાકમાં હંમેશા લીલાપાનવાળા શાક લેવાનું પ્રીફર કરો. જેમકે બ્રોકલી પાલક, લેવા હિતકારી છે.

    - હેલ્ધી સ્નેક્સ
    બપોરે જમ્યા બાદ સાંજે 6 સાત વાગ્યે ભૂખ લાગે ત્યારે મોટાભાગે આપણે જંકફૂડને પ્રીફર કરતા હોઇએ છીએ. જંકફૂડને અવોઇડ કરો. જો બપોરે જમ્યા બાદ પણ આ સમયે ભૂખ લાગતી હોય તો જંકફૂડને અવોઈડ કરો અને આ સમયે ફ્રૂટસ કે સ્પ્રાઉટસ લેવાનું પ્રીફર કરો.આ ફૂડથી ભૂખ પણ સંતોષાશે અને સ્વાસ્થ્ય પણ જળવાશે.

    લાઇટ ડિનર

    રાત્રે સૂવાના સમય અને ડિનર વચ્ચે એક કલાકનું અંતર રહે તે રીતે ડિનર લો, જેથી સારી રીતે પાચન થાય. રાત્રિનું જમવાનું લાઇટ જ પ્રીફર કરો,. વધુ તેલ અને મસાલાવાળા વ્યંજનને અવોઇડ કરો. રાત્રે રોટલી અથવા ભાખરી સાથે શબ્જી લઇ શકાય. આ સિવાય રાત્રે ખીચડી પણ રાત્રિ ભોજન માટે સૂપાચ્ય રહે છે. રાત્રે જમ્યા બાદ તરત સૂઈ જવાની આદતને ટાળો.

તમારો ઓપિનિયન પોસ્ટ કરો

લેટેસ્ટ કમેન્ટ્સ

તમારો પ્રશ્ન પોસ્ટ કરો

અનામિક ઉમેરોપ્રશ્ન ઉમેરો

લેખકને તમારો પ્રશ્ન મોકલો

અનામિક ઉમેરોપ્રશ્ન ઉમેરો
આગામી લેખ લોડ
x
રદ કરો

અન્ય આર્ટિકલ્સ

    કરિયર અને પરિવારનું પર્ફેક્ટ મેનેજમેન્ટ શીખવતી
    મારી બહેનપણી દિવ્ય શ્રી