તમારા શહેરના લેટેસ્ટ સમાચાર અને ફ્રી ઈ-પેપર મેળવો

Install App

ફુલગુલાબી ઠંડીમાં આ 7 વસ્તુઓ ખાઓ,બીમારી ગળે નહીં વળગે

9 વર્ષ પહેલા
  • કૉપી લિંક
શિયાળામાં તમને તમારી રજાઈમાંથી બહાર નીકળવાનુ પણ મન નહીં થાય. ગરમા ગરમ ચા કે કોફી પીવાનુ મન થયા કરશે. શિયાળાની આ જ તો મજા છે.

પણ ધ્યાન રાખો શિયાળામાં શરદી ઉધરસ પણ સરળતાથી લાગી શકે છે. તો શિયાળામાં શરીરને ગરમ રાખવા માટે ખાઓ આ 7 વસ્તુઓ.


1.શક્કરિયા-આ ઘણા પોષકતત્વો ધરાવતા કંદમૂળ છે. તેમાં ફાઈબર અને કાર્બોહાઈડ્રેટ રહેલા હોય છે. તેમાં વિટામીન એ અને સી અને મેગ્નેશિયમ અને કોપર જેવા ખનીજ પણ રહેલા હોય છે. તમે શક્કરિયાની જેમ બટાટા પણ ખાઈ શકો છો. તેમાં પણ વિટામીન એ, કાર્બ અને ફાઈબર રહેલા છે.



2. પાલક-લીલા શાકભાજી આમ પણ શિયાળામાં વધુ ફાયદાકારક હોય છે કારણ કે તેમાં એન્ટિઓક્સિડન્ટ રહેલા હોય છે. તે સાથે તેમાં આર્યન અને કેલ્શિયમ પણ રહેલા હોય છે.



3. રાઈના દાણા-રાઈ તમારા શરીરને ગરમ રાખે છે. તેનાથી પાચનક્રિયાને મદદ મળે છે. તેમાં ભરપૂર માત્રામાં મેગ્નેશિયમ, આર્યન, મેન્ગેનિઝ અને કોપર રહેલા હોય છે.



4. મગફળી-મગફળીમાં એન્ટિઓક્સિડન્ટ રહેલા હોય છે. આનાથી આપણા શરીર તંત્રને ગરમી મળે છે. તેમાં વિટામીન ઈ અને બી3 રહેલા હોય છે.



5. બાજરી-જવાર-બાજરી અને જવાર શિયાળા દરમિયાન ઘણા ઉપયોગી ખોરાક છે. બાજરી અને જુવાર કેલ્શિયમનુ શોષણ કરીને સ્નાયુઓના કોશોને ઘડે છે.



6. ઓઈલી ફિશ- ફિશમાં વિટામીન ડી મળી રહે છે. એ સિવાય તેમાં ઓમેગા 3 ફેટ હોય છે જે તમારા મૂડને વારેઘડીએ બદલતો અટકાવે છે.



7. દાડમ-દાડમમાં સારા પ્રમાણમાં પોલિફિનોલ્સ હોય છે જે પાવરફૂલ એન્ટિઓક્સિડન્ટ છે. તેમાં કેલ્શિયમ અને ફોસ્ફરસ રહેલા છે.



આજનું રાશિફળ

મેષ
Rashi - મેષ|Aries - Divya Bhaskar
મેષ|Aries

પોઝિટિવઃ- પરિસ્થિતિ તમારા પક્ષમાં છે. મોટાભાગના કામ મન પ્રમાણે પૂર્ણ થતાં જશે. કોઇ પ્રિય મિત્ર સાથે મુલાકાત સુખ અને તાજગી આપી શકે છે. પારિવારિક સુખ-સુવિધાને લગતી વસ્તુઓ માટે શોપિંગમાં સમય પસાર થશે. ...

વધુ વાંચો