Home »National News »In Depth» Brand Modi And Story Behind It

નરેન્દ્ર મોદીની બ્રાન્ડેડ છબિ: પડદા પાછળની કહાણી અને જોખમ

Mrunal Pandy, New Delhi | Feb 13, 2013, 08:58 AM IST

પ્રોફેશનલ પેકેજીંગ કરવું માત્ર કંપનીઓ માટે જ નહીં, રાજનેતાઓ માટે પણ રહ્યું છે જરૂરી

આપણે બધા જાણીએ છીએ કે, બજારમાં ડિમાન્ડ વધારવી હોય તો સંભવિત ગ્રાહકોનું મન માપીને તમની પસંદને અનુરૂપ માલનું પ્રોફશનલ પકેજીંગ કરવું. વધુ વેચાણનું આ એક લક્ષણ છે. અત્યારસુધીની ચૂંટણીઓમાં તમામ રાજકીય પક્ષોતેમના ઉમેદવારોને જીતાડવા માટે આવી જ કોઈ રીતનો ઉપયોગ કરે છે. ઉદાહરણ તરીકે નહેરૂજીનું લાલ ગુલાબ, ધોતીધારી જ્યોતિ બસુની મુઠ્ઠી વાળેલી લાલ સલામ, રાજનારાયણનાં માથા પર બંધાયલો લીલો રૂમાલ, સાઈકલ પર સવાર ગમછાધારી વી.પી. સિંહ, ઈન્દિરા ગાંધીની હાથ કંતાયેલી સાડી અને ઢંકાયેલું માથું. રાજીવ ગાંધીના સમયમાં નેતાઓએ પ્રચાર અભિયાન તૈયાર કરવા અને છાપ ઊભી કરવા માટે એડ એજન્સીઝનાં પ્રોફેશનલ્સની મદદ લેવી શરૂ કરી. નેતાઓની પ્રોફેશનલ બ્રાન્ડિંગને નરેન્દ્ર મોદીએ નવું સ્વરૂપ આપ્યું છે.

વધુ અહેવાલ માટે આગળ તસવીરો બદલતાં જાવ...

Gujarati News સાથે જોડાયેલા અન્ય અપડેટ જાણવા માટે અમને Facebook અને Twitter પર ફોલો કરો
Web Title: brand modi and story behind it
(News in Gujarati from Divya Bhaskar)

    Next Article

    Recommended

        PrevNext