Home »Lifestyle »Health» 10 Simple Tips To Improve Your Sleep

જો તમને રાતે બરાબર ઉંઘ ન આવતી હોય તો, અપનાવો આ 10 સરળ Tips

Health Desk, Ahmedabad | Aug 04, 2016, 17:25 PM IST

હેલ્થ ડેસ્ક,અમદાવાદઃ આખા દિવસની હાડમારી, સ્ટ્રેસ અને કામના પ્રેશરને કારણે ઘણાં લોકોને રાતે બરાબર ઉંઘ આવતી નથી. NYU લેંગન મેડિકલ સેન્ટરની રિસર્ચ મુજબ જે લોકો રાતે 5-6 કલાક જ સૂવે છે તેમને હાર્ટ ડિસીઝ, સ્ટ્રોક, ડાયાબિટીસ અને આર્થ્રાઈટિસનો ખતરો વધી જાય છે. જેથી દરરોજ 7-8 કલાકની ઉંઘ લેવી ખૂબ જ જરૂરી છે. તો આજે જાણી લો ઉંઘ ન આવવાની સમસ્યા માટે એકદમ સરળ અને અસરકારક 10 ટિપ્સ વિશે.
 
(સોર્સ-નેશનલ સ્લીપ ફાઉન્ડેશન, ધી બેટર સ્લીપ કાઉન્સિલની રિસર્ચ)
 
આગળ વાંચો ઉંઘ ન આવવની પ્રોબ્લેમ માટે અન્ય9ટિપ્સ. 
Gujarati News સાથે જોડાયેલા અન્ય અપડેટ જાણવા માટે અમને Facebook અને Twitter પર ફોલો કરો
Web Title: 10 Simple Tips to Improve Your Sleep
(News in Gujarati from Divya Bhaskar)

Next Article

Recommended

      PrevNextNext